iPhone XS Max 64GB Quốc Tế (2 Sim) đã có mặt tại Việt Nam và hoạt động rất tốt

iPhone 2 SIM phiên bản Trung Quốc hiện đang được săn lùng nhất. iPhone XS Max 64GB Quốc Tế (2 Sim) đã có mặt tại Việt Nam và hoạt động rất tốt.

Ngay khi mở hộp, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt nào của chiếc iPhone này so với các phiên bản khác. Chỉ khi lắp SIM, sự khác biệt mới dần hé lộ. 

iPhone XS Max 64GB Quốc Tế (2 Sim) đã có mặt tại Việt Nam và hoạt động rất tốt

Nhìn chung không có nhiều thay đổi trên khay SIM 

Mặt sau có khay để thêm 1 SIM thứ 2 

Khay SIM kép nhìn nghiêng 

Lẫy giữ SIM chắc chắc, không bị rớt ra ngoài

Khay SIM của phiên bản Hong Kong sẽ có thêm một mặt sau dành cho SIM thứ 2 được giữ chắc chắn bằng lẫy nhựa. Do đó, SIM thứ 2 này hoàn toàn không thể rớt ra khi lắp vào máy. Đó có thể là khác biệt duy nhất về thiết kế mà bạn có thể quan sát dễ dàng.

Hãy cùng bắt đầu trải nghiệm 2 SIM trên iPhone Xs Max nhé. Trước tiên, màn hình cài đặt sẽ lần lượt đưa ra các cài đặt gợi ý dành cho từng SIM sử dụng: 

Màn hình tiến hành cài đặt SIM

Ngoài việc cài đặt 2 SIM thì các cài đặt còn lại của máy diễn ra bình thường như các iPhone khác. Sau khi vào danh bạ bạn sẽ nhìn thấy cách hiển thị thông tin hoàn toàn khác. Bạn sẽ không lo dùng nhầm SIM để gọi vì giờ đây iPhone sẽ có thông tin SIM sử dụng để liên lạc và giúp bạn lựa chọn đúng đắn. 

Thông tin về SIM sử dụng gần nhất cũng được gợi ý với từng tên liên lạc 

Cài đặt mạng và kết nối di động trên iPhone Xs Max 2 SIM

Khi Apple giới thiệu iPhone Xs Max 2 SIM, nhiều tin đồn đã gây hoang mang rằng phiên bản này sẽ không hỗ trợ gọi FaceTime âm thanh. Rất may mắn, FaceTime thực sự vẫn đầy đủ tính năng mong muốn cho bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn đường dây kết nối theo số điện thoại mong muốn. Tuy nhiên, iMessage chỉ cho phép bạn được chọn 1 số để kích hoạt 

iPhone 2 SIM kết nối FaceTime dễ dàng

Khi thử nghiệm chất lượng cuộc gọi, iPhone 2 SIM cho thấy việc nghe gọi, nhắn tin và sử dụng 4G hoạt động bình thường. 

Giao diện gọi điện, nhắn tin dễ sử dụng trên iPhone 2 sim 

Nguyên lý hoạt động của 2 SIM trên iPhone Xs Max

Nhìn vào bảng nguyên lý, bạn có thể nhận ra SIM chính (primary) sẽ sử dụng chính cho việc nghe, gọi và nhắn tin. Trong khi đó SIM phụ (secondary) được ưu tiên sử dụng dữ liệu di động (4G). Cơ chế sử dụng 2 SIM trên iPhone thực ra không phải Dual active. Nghĩa là, nếu bạn nhận cuộc gọi ở SIM 1 thì SIM 2 sẽ tạm thời tắt. Nếu SIM 2 bật data thì cũng tạm thời bị tắt và chờ 10 giây sau mới có thể kết nối lại. Do đó, bạn không thể vừa gọi SIM 1 vừa kết nối data trên SIM 1 để lướt web, live stream,...

XTmobile

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán màu sắc iPhone XC qua màu sắc khay SIM

Vào đúng 0h đêm nay, sự kiện ra mắt iPhone 2018 của Apple sẽ chính thức diễn ra. Và ngay trước giờ G, một vài thông tin rò rỉ của những chiếc iPhone mới vẫn tiếp tục được tiết lộ. Mới đây, một số hình ảnh của iPhone XC đã được chia sẻ trên các

Đột phá mới của iPhone 8: Vân tay tích hợp thẳng vào màn hình, khay SIM điện tử đột phá

Nếu cảm biến vân tay trên iPhone 8 thật sự nằm ở phía sau thì có lẽ không ít iFan sẽ thất vọng. Nhưng trái lại, họ sẽ hài lòng hơn nếu thiết kế của thiết bị này đúng như những gì được tiết lộ trong hình ảnh vỏ case mới được đăng tải gần đây.

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Bức ảnh rò rỉ cho thấy khay SIM trên iPhone 7 có thêm lớp đệm cao su chống nước. Chi tiết này không có trên iPhone 6S hay các dòng iPhone trước đây.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

Hình ảnh khay sim iPhone 7 ở Việt Nam, khẳng định khả năng chống nước

Càng cận giờ sự kiện ra mắt, càng nhiều chi tiết hơn trên chiếc iPhone 7 được hé lộ, và lần này chính là về khả năng chống nước.

Tại sao bạn vẫn nên chọn mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế?

Với phần lớn người dùng hiện nay, việc sở hữu 2 sim là điều bình thường. Đáp ứng nhu cầu này, Apple đã cho ra ...

Ít nhất 1 trong số 3 model iPhone 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM

Sẽ có 2 phiên bản SIM khác nhau, một dùng SIM nhúng của Apple, trong khi phiên bản 2 SIM sẽ có sẵn 2 khay SIM để người dùng gắn thẻ SIM vào. Nguồn tin cho biết phiên bản 2 SIM sẽ dành cho thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”