Thăm dò ý kiến về ưu, nhược điểm của iPhone Xs, Xs Max và Xr

Apple vừa công bố cùng lúc ba chiếc iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr trong tuần vừa qua. Một cuộc thăm dò ý kiến đã được tiến hành, xác định những ưu nhược điểm.

Trong số đó, chúng ta có một mẫu màn hình khủng 6.5 inch tên iPhone Xs Max. Theo sau là iPhone Xs 5.8 inch. Hai thiết bị này sẽ được lên kệ vào thứ 6 tuần này ở một số quốc gia. Nếu bạn muốn iPhone Xr “giá rẻ” thì sẽ phải đợi đến cuối tháng 10. 

Thăm dò ý kiến về ưu, nhược điểm của iPhone Xs, Xs Max và Xr

iPhone Xs và iPhone Xs Max đặt cạnh iPhone 8 Plus cho thấy những thay đổi lớn về ngoại hình

iPhone Xs Max

Hãy bắt đầu với iPhone Xs Max lớn nhất, ấn tượng nhất và đắt nhất trong ba chiếc. Với màn hình 6.5 inch, tỷ lệ màn hình 19.5:9, thiết bị cung cấp không gian cho các ứng dụng như Samsung Galaxy Note 9. Hơn nữa, với một màn hình AMOLED, Apple coi sản phẩm này như một lựa chọn cao cấp. Hãng đã tiến hành cải tiến tính năng HDR với phạm vi động rộng hơn. 

iPhone Xs Max nổi danh với màn hình khủng 6.5 inch

Chipset A12 Bionic mới của Apple được xem là “một con quái vật” có hiệu suất GPU và AI được cải thiện rất lớn. Bộ vi xử lý là cơ sở cho máy ảnh kép mới, đẩy nhanh quá trình ghi nhận hình ảnh. Kết quả được tạo thành từ bộ đệm gồm bốn ảnh và kết hợp thành một ảnh HDR thông minh duy nhất. 

Bộ vi xử lý A12 Bionic của Apple là điểm cộng nổi bật của thế hệ iPhone 2018

Các pixel trên bộ cảm biến hình ảnh lớn hơn (1.4µm, tăng từ 1.22µm), vì vậy chúng tôi mong đợi hiệu suất tốt hơn ở môi trường ánh sáng yếu hơn từ camera mới. Đồng thời, thiết bị cũng cho phép bạn điều chỉnh độ sâu ảnh trong một cảnh quay và ngay cả sau khi chụp.

iPhone Xs

IPhone Xs có phần cứng tương tự và thiết kế bên ngoài giống hệt với iPhone X năm ngoái. Chưa hẳn là vậy, khung thép không gỉ tích hợp chuẩn chống bụi, chống nước IP68 cao hơn, nên máy sẽ sống sót tốt dưới mực nước 2 m (trong 30 phút). 

Chuẩn chống bụi, chống nước IP68 mới nâng iPhone Xs lên tầm cao khác

Một điểm đáng chú ý nữa là iPhone Xs có camera sau mới, nhưng máy ảnh True Depth ở mặt trước cũng đã được cải thiện. Có được nâng cấp như vậy một lần nữa là nhờ vào chipset A12, tạo ra vùng bảo mật nhanh hơn để nhận diện khuôn mặt nhạy hơn. 

Face ID nay đã được cải thiện với khả năng nhận diện nhanh và chính xác đáng kể

iPhone Xr

Cuối cùng là iPhone Xr. Không hoàn toàn là phiên bản giá rẻ như Apple nhiệt tình quảng cáo. Mặc dù được thông báo là thiết bị sẽ 'rẻ hơn so với iPhone 8 Plus' nhưng lại không đề cập đắt hơn so với iPhone 8. iPhone Xr cũng có màn hình “tai thỏ” và không có đầu đọc vân tay TouchID. 

iPhone Xr được quảng cáo là phiên bản giá rẻ nhưng chẳng rẻ chút nào

Màn hình vẫn theo kiểu LCD - một 'Liquid Retina', nhưng có tỷ lệ khung hình cao (19,5:9). Một cải tiến khác là cảm biến cảm ứng 120Hz (không phải tốc độ khung hình) tương tự các mô hình XS. Tuy nhiên, chức năng cảm ứng 3D đã bị cắt giảm và trở nên tệ hơn. Màn hình vẫn có độ phân giải dưới 1080p. Về cơ bản, mật độ pixel giống như iPhone 4 của năm 2010.

May thay là iPhone Xr cũng được trang bị chipset A12 mạnh mẽ. Nhưng bù lại thì RAM chỉ dừng lại ở mức 3GB RAM thay vì 4GB. Thiết bị chỉ có một camera ở mặt sau. Thay vào đó, iPhone Xr được dùng mô-đun camera rộng như các mô hình iPhone Xs.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone Xr 6.1 inch ra mắt cùng iPhone Xs và Xs Max vào hôm nay

IPhone Xr hay còn được gọi là iPhone 6.1 inch LCD sẽ có giá rẻ nhất trong số ba thiết bị mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng ta đang nói đến sản phẩm của Apple nên dù là “rẻ nhất” nhưng vẫn thuộc loại giá cao trên thị trường. Giá khởi điểm cho thiết

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Rò rỉ thông số iPhone X từ hãng: Màn hình AMOLED 5.8 inch, ROM khủng 512GB

Chỉ còn vài giờ nữa thôi thì sự kiện ra mắt thế hệ iPhone mới của Apple mới chính thức được diễn ra nhưng thông số kỹ thuật của chiếc iPhone thế...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên