MSI GF63 8RD: Laptop Gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ, giá cả phù hợp

MSI GF63 8RD: Laptop Gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ, giá cả phù hợp

Khi nhắc đến một mẫu Laptop Gaming nhiều người có suy nghĩ nó sẽ khá hầm hố, 'nồi đồng cối đá'. Nhưng GF63 8RD là một mẫu Laptop chơi game đã được MSI ra mắt tại sự kiện Computex 2018 xóa bỏ hoàn toàn định kiến này, với thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng đẹp cùng phần cứng mạnh mẽ.

Hiện GF63 8RD đang lên kệ chính hãng tại Thế Giới Di Động với mức giá bán 27.49 triệu kèm theo một số khuyến mãi thiết thực. Vậy mẫu Laptop này sẽ mang lại cho người dùng những tính năng gì đáng giá? Ngay bây giờ chúng ta cùng đi chi tiết hơn nhé!

Thiết kế mỏng nhẹ, hoàn toàn khác biệt trên Laptop Gaming

MSI – tập đoàn công nghệ đến từ Đài Loan, luôn biết cách gây ấn tượng với game thủ bằng những chiếc máy tính xách tay có thiết kế cá tính với tông màu đen làm chủ đạo với điểm nhấn logo rồng đỏ. 

GF63 8RD cũng được nhà sản xuất sử dụng cách thiết kế này cộng thêm mặt trên vỏ kim loại phay xước và mặt dưới với khe thông gió hình chữ X độc đáo.

Trào lưu màn hình viền mỏng trên smartphone đang là xu thế tuy nhiên mẫu Laptop Gaming lại không được sử dụng ngôn ngữ thiết này và khiến người dùng dễ nhàm dán.

MSI rất táo bạo và quyết định sử dụng viền màn hình mỏng để tối đa hóa diện tích thực của màn hình.

Ngoài ra, độ dày của viền màn hình trên GF63 8RD 4.7 mm, độ dày của máy 21.7 mm và ấn tượng nhất trọng chỉ 1.86 kg rất hiếm gặp trên một mẫu Laptop Gaming, mang tính cơ động cao.

Máy sử dụng hệ thống bàn phím có đền nền màu đỏ để game thủ tiện sử dụng trong môi trường ánh sáng yếu, một số người sẽ thất vọng một chút khi bàn phím của GF63 8RD không có đèn LED đổi màu RGB nhưng đây không phải là vấn đề gì quá lớn.

Sản phẩm có đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: USB Type-C 3.1, hai cổng Type-A USB 3.1, cổng HDMI ở mặt sau, cổng LAN và jack cắm tai nghe 3.5 mm. 

Màn hình siêu mỏng, trải nghiệm giải trí thú vị

GF63 8RD có viền màn hình mỏng mang lại trải nghiệm thoải mái cộng với tầm nền IPS kích thước 15.6 inch tái tạo màu sắc tốt đặc biệt là màu đen sâu, độ tương phản tốt và có độ sắc nét cao. 

Màn hình của GF63 8RD còn được hỗ trợ khả năng chống lóa giúp game thủ tập trung trong quá trình chơi game và màn hình có tần số quét 60Hz.

Tuy mẫu Laptop đến từ MSI sử dụng màn hình có tần số quét không cao như Asus 'TUF-series' (cùng mức giá) với màn hình tần số quét 120Hz nhưng cũng không làm người dùng thất vọng, đây vẫn là màn hình FHD được đánh giá tốt trên một chiếc Laptop.

Hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và chơi game

GF63 8RD được trang bị card đồ họa rời Nvidia GTX 1050i 4 GB đủ sức 'cân' được nhiều tựa game hiện này một cách mượt mà trên màn hình độ phân giải 1080p, hiệu năng mạnh hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm, từ đó FPS sẽ được cải thiện đáng kể hơn.

Thử nghiệm một tựa game 'ăn' rất nhiều đồ họa là PlayerUnknown's Battlegrounds ở mức thiết lập đồ họa trung bình thì FPS cũng khá ổn định ở mức 56 FPS.

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất (8750H) 6 nhân 12 luồng với tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 3.9 GHz cùng với bộ nhớ RAM 8 GB. Vì thế hiệu năng của thiết bị cũng thuộc vào hàng 'khủng' dù bạn không thích sử dụng để chơi game thì sử dụng vào mục đích làm việc, thiết kế đồ họa cũng rất hợp lý.

Để tạo điều kiện thuậ lợi để bạn lưu trữ được nhiều dữ liệu, game, video vừa đảm bảo tốc độ khởi động ứng dụng, khởi động Win nhanh chóng nhà sản xuất đã sử dụng ổ cứng kết hợp HDD: 1 TB + SSD: 128 GB trên GF63 8RD.

Nhờ sử dụng công nghệ Cooler Boost giúp hệ thống tỏa nhiệt nhanh hơn so với mẫu Laptop phổ thông khác khi người dùng chơi game. Bạn cũng yên tâm với chất lượng âm thanh trên GF63 8RD do sử dụng phần mềm độc quyền Nahimic 3 và bộ khuếch đại âm thanh Audio Boost cho âm thanh to, rõ, độ chi tiết cao.

Thời lượng pin đủ dùng

Nhà sản xuất cho biết GF63 8RD có thời lượng pin lên đến 7 tiếng đồng hồ. Nghe có vẻ ấn tượng nhưng thực tế cho thấy nó có thể đáp ứng 4 giờ ở nhu cầu cơ bản và 1 tiếng đồng hồ trong suốt quá trình chơi game. Dù sao thì thời lượng pin trên GF63 8RD cũng không bị gọi là 'yếu sinh lý' phải không nào!

Có nên mua GF63 8RD hay không?

GF63 8RD mới có kiểu dáng đẹp mắt với thiết kế mặt trên bằng vỏ kim loại phay xước bên ngoài, viền bezel mỏng ở hai cạnh, màn hình IPS tái tạo màu sắc trung thực. Máy có trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình vì vậy thiết bị vừa đóng vai trò là một công cụ làm việc hiệu quả vừa dùng để chơi game.

Phiên bản GF63 8RD đang được đề cập trong bài viết là tùy chọn cao nhất, với hiệu năng mạnh mẽ kết hợp hệ thống tản nhiệt ổn. Có thể nói mức giá 27 triệu dành cho mẫu Laptop Gaming tầm trung như GF63 8RD có thể chấp nhận được và bạn nên lưu tâm nếu có nhu cầu nhé!

MSI GF63 8RD i7 8750H/8GB/1TB+128GB/4GB GTX1050Ti/Win10/(221VN)

27.490.000₫[i][/i]Khuyến mãi Balo Laptop MSI Gaming (áp dụng từ 11/9 - 30/9) Chuột Gaming MSI Cơ hội trúng 30 xe Wave Alpha khi trả góp HomeCreditĐặt muaTrả góp


Còn ý kiến của riêng bạn về mẫu Laptop GF63 8RD như thế nào? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

***Trong bài có sử dụng hình ảnh của chuyên trang công nghệ Expertreviews

Xem thêm: Đánh giá MSI GF63 8RD 2018: Laptop chơi game mỏng, nhẹ như Notebook


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Mức giá 7 triệu chiếc Galaxy A32 có là ứng cử viên sáng giá để mua ?

Samsung Galaxy A32 không được trang bị tính năng chống nước. Bù lại, chiếc máy có thân hình cứng cáp với chất liệu khung nhôm nguyên khối cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sẽ góp phần tăng thêm độ bền bỉ cho

Toàn bộ thiết kế mặt trước của LG V40 ThinQ đã được “phơi bày”

Theo bức hình phía bên dưới, dễ dàng nhận ra mặt trước của LG V40 không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu smartphone hiện nay, vẫn là thiết kế dạng tai thỏ với 4 góc bo tròn khá mềm mại.

Trên tay nhanh chiếc iPhone Xr giá chỉ 17.4 triệu đồng

Trước hết, máy sở hữu màn hình LCD 6.1 inch với một phần notch ở phần trên. Thực sự sản phẩm này rất đẹp, không thua kém bất cứ một mẫu iPhone nào dùng màn hình LCD trước đó của Apple.

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft

Zac Bowden, một nhân vật may mắn có quan hệ rất mật thiết với Microsoft, vừa tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc smartphone...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.