Huawei Mate 20 lộ video trên tay người dùng: Màn hình giọt nước, 3 camera mặt sau

Video Mate 20 được chia sẻ bởi 1 người dùng trên Weibo, tuy nhiên mặt sau ghi là HYRION chứ không phải Huawei.



Như các bạn có thể thấy trong video, Mate 20 có màn hình tràn cạnh với tai thỏ hình giọt nước, mặt sau là cụm camera hình vuông với 3 ống kính, bên dưới là cảm biến vân tay. Mate 20 Pro xuất hiện trước đó với tai thỏ rộng hơn và dùng cảm biến vân tay siêu âm.




Huawei Mate 20 lộ video trên tay người dùng: Màn hình giọt nước, 3 camera mặt sau


Notch tai thỏ viền cạnh trên của Mate 20 Pro sẽ trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X. Nhưng với tai thỏ giọt nước trên Mate 20 thì nó chỉ chứa duy nhất camera selfie mà thôi.






Ngoài ra, Mate 20 cũng có mặt sau bằng kính cong 3D, bên trong dự kiến dùng chip Kirin 980 7 nm, cạnh tranh với chip Apple A12 của Apple.



Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 màn hình "giọt nước", 3 camera sau lộ ảnh đời thường

Một bức ảnh chụp ai đó đang dùng Huawei Mate 20 trên xe buýt, hé lộ thiết kế mặt trước và sau của model này. Hình ảnh trong bài cho thấy Huawei...

Chiêm ngưỡng những hình ảnh báo chí đẹp mắt của Huawei Mate 20

Sẽ có vài điểm khác giữa Mate 20 và Mate 20 Pro. Trong khi Mate 20 Pro dùng màn hình AMOLED 6.3 inch cong 2 cạnh thì Mate 20 dùng màn hình phẳng LCD 6.5 inch. Nhưng viền cạnh dưới của Mate 20 dường như hẹp hơn 1 chút so với Mate 20 Pro. Viền cạnh

Xuất hiện hình ảnh thực tế, hộp đựng của Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20X

Tuy nhiên Mate 20 Pro có tai thỏ lớn hơn, bởi máy dự kiến tích hợp hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D. Trong khi 2 phiên bản còn lại có tai thỏ hình giọt nước.

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

Huawei Mate 20 lộ ảnh thực tế với 3 camera sau, màn hình giọt nước đẹp mắt

Mate 20 đang xuất hiện trên tay người dùng cùng với chiếc ốp lưng. Nhưng mặt sau cũng đủ để cho chúng ta thấy cụm camera 3 thiết kế theo hình vuông cùng với đèn flash LED kèm cảm biến vân tay bên dưới.

Huawei Mate 20 xuất hiện trong video trên tay ngoài đời thực

Mới đây, một video trên tay Huawei Mate 20 được đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Tuy nhiên, tên thương hiệu ở phía sau máy lại là...

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.