iPhone XS Max là thiết bị Apple 'nặng' nhất từ trước đến nay?

Ra mắt vào tuần trước, bên cạnh iPhone XS, cũng như iPhone XR, iPhone XS Max là sản phẩm được chờ đợi nhất, khi sẽ lần đầu mang đến cho người dùng một màn hình khủng cùng tai thỏ. Tuy nhiên, bên cạnh màn hình thuộc hàng lớn nhất, iPhone XS Max còn là một sản phẩm 'nặng ký' nhất của Apple, tại sao lại như thế? Hãy cùng XTmobile.vn tìm hiểu nhé.


iPhone XS Max là thiết bị 'nặng nề' nhất của Apple từ trước đến nay


Đầu tiên, chúng ta phải đính chính lại rằng danh hiệu 'màn hình lớn nhất' nhà Apple không khiến iPhone XS Max to con hơn người anh iPhone 8 Plus của mình. Dù bất ngờ nhưng thực tế là thế, khi mà iPhone 8 Plus dài hơn, và cả rộng về chiều ngang hơn thiết bị mới nhất cùng nhà.



iPhone XS Max là thiết bị Apple 'nặng' nhất từ trước đến nay?

IPhone XS Max là thiết bị nặng nhất từ trước đến giờ của Apple (Nguồn: Internet)


Tuy nhiên, iPhone XS Max là thiết bị 'nặng' nhất nhà Táo khi nói đến khối lượng. Với cân nặng 208 grams, iPhone XS Max nặng hơn iPhone 8 Plus 6 gram. Tất nhiên 6 gram không phải là một con số đáng kể, và có thể bạn sẽ không nhận ra sự khác biệt khi so sánh với iPhone 8 Plus. Tuy vậy, với một màn hình lớn, tỉ lệ màn hình so với mặt trước lớn gần 90%, việc quan tâm đến cân nặng sản phẩm khi mua là hoàn toàn hợp lý.


Nếu bạn chưa biết, thì iPhone XS Max nặng hơn đối thủ 'nặng ký' nhất của mình - Galaxy Note 9 (201 gram) - dù thiết bị nhà Sam dài hơn và mỏng hơn XS Max một tí.


IPhone XS Max là siêu phẩm 'nặng ký' nhất của Apple hiện tại


Tuy có phần nặng nề là thế, nhưng iPhone XS Max năm nay lại rất 'nặng ký' khi nói về cấu hình, sức mạnh, cũng như mọi thông số khác.




Màn hình lớn trên XS Max rất tuyệt vời cho giải trí (Nguồn: Internet)


Sở hữu một màn hình tai thỏ cực lớn, 6.5 inch, độ phân giải 1242x2688 - điều mà rất nhiều người dùng từng mong muốn, nhưng tổng thể thiết bị lại nhỏ hơn iPhone 8 Plus, hẳn iPhone XS Max sẽ thỏa mãn không ít fan, và cả non-fan. Bên cạnh đó, với Bionic A12 cùng bộ nhớ RAM lên đến 4GB, XS Max hứa hẹn sẽ lại đứng top bảng xếp hạng trên thế giới về hiệu năng, tốc độ, cũng như sự mượt mà ở từng thao tác.




IPhone XS Max sở hữu cấu hình nặng cân nhất thế giới (Nguồn: Internet)


Với bộ đôi camera vẫn rất tốt, cấu hình cực khủng, màn hình lớn, pin dung lượng cao, iPhone XS Max sẽ là thiết bị giải trí tốt nhất, 'nặng ký' nhất mà Apple từng đưa đến cho Apple.


Nếu trót yêu siêu phẩm nhà Apple, thì đừng quên, đặt hàng ngay khi hàng về tại XTmobile nhé. Hẳn bạn sẽ không phải thất vọng tí nào đâu.


Xem thêm


Đánh giá chip Apple A12 trên iPhone 2018 - Kinh ngạc sức mạnh bên trong


Mua Apple iPhone XS giá rẻ lúc này có gì đáng giá?


XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.