Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây.

Galaxy A9 Star Pro hôm nay đã xuất hiện trong một hình ảnh render sắc nét, nó cho thấy mặt sau của máy là 4 camera xếp dọc nằm ở góc trên bên trái, trong khi ở giữa là cảm biến vân tay.

Thông số của 4 camera gồm: 24MP + 5MP + 10MP + 8MP. Cảm biến 24MP sẽ là bộ cảm biến chính, trong khi các bộ cảm biến 5MP + 10MP sẽ chịu trách nhiệm zoom quang và chụp đối tượng mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Sự kết hợp của 2 camera giúp cho Galaxy A9 Star Pro có zoom quang 3x, đây sẽ là smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu camera có thể zoom quang tốt như vậy.

Đối với cảm biến camera 8MP, nó sẽ có một ống kính góc rộng lên tới 120 độ, nhờ vậy mà bộ camera của A9 Star Pro có thể chụp được nhiều đối tượng hơn, không gian lớn hơn. Các thông số cấu hình khác gồm màn hình Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, chip Snapdragon 660, pin 3.720 mAh.

Xem thêm: Galaxy A7 2018 trình làng: Smartphone đầu tiên của Samsung có 3 camera mặt sau

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A9 Star Pro đây rồi: Màn hình vô cực Infinity Display, 4 camera sau

Galaxy A9 Star Pro dự kiến sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có 4 camera ở phía sau và ra mắt vào tháng tới.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Galaxy A9 Star xuất hiện tại Việt Nam: camera selfie 24MP, màn hình vô cực, camera kép xóa phông

Đây là bằng chứng cho thấy Galaxy A9 Star chắc chắn sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

THỦ THUẬT HAY

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có