Galaxy S10 lộ 3 tên mã khác nhau, có thể có phiên bản giá rẻ

Galaxy S10 lộ 3 tên mã khác nhau, có thể có phiên bản giá rẻ

Còn khoảng 5 tháng nữa, Galaxy S10 sẽ chính thức trình làng. Mặc dù vậy, rất nhiều thông tin về siêu phẩm này đã xuất hiện, báo cáo mới nhất liên quan tới số lượng các model của Galaxy S10.

Vài ngày trước, có thông tin cho rằng Galaxy S10 sẽ có 4 biến thể khác nhau. Phiên bản thứ 4 sẽ là chiếc Galaxy S10+ hỗ trợ mạng 5G. Tên gọi nội bộ của 4 phiên bản này gồm: Beyond 0, beyond 1, beyond 2 và beyond 2 5G. Nhưng bây giờ là số model chi tiết của các phiên bản trên.

Ba biến thể của Galaxy S10 sẽ có các model gồm: SM-G970, SM-G973 và SM-G975. Biến thể thứ 4 không xuất hiện trong tin đồn lần này, nhưng có khả năng nó sẽ là SM-G978, giống như phiên bản Galaxy S6 Edge+ trước đây có số model SM-G928, tất nhiên đây chỉ là dự đoán.

Thông thường, model SM-G970 sẽ là Galaxy S10, SM-G975 là Galaxy S10+. Riêng SM-G973 vẫn chưa rõ là phiên bản nào, nhưng có thể nó là phiên bản Galaxy S10 Lite giá rẻ.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy S10 sẽ có 4 phiên bản khác nhau

Nguồn: Theandroidsoul


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản với kích thước màn hình, cấu hình và camera khác nhau

Thông tin hôm nay trên Weibo Trung Quốc đề cập tới phiên bản Galaxy S10 SM-G970, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, phù hợp với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và kết nối 5G

Theo đó, ba phiên bản Galaxy S10 sẽ có tên mã lần lượt là SM-G970F, SM-G973F và SM-G975F. G970 sẽ có màn hình cỡ 5,8 inch, G973 sẽ có màn hình với kích thước tương tự trong khi G975 sẽ có màn hình cỡ lớn – 6,2 inch.

3 phiên bản Galaxy S10 đạt chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Cụ thể, CMIIT đã chứng nhận ba mẫu Galaxy S10 mang mã model - SM-G9700, SM-G9730 và SM-G9750. Chứ số '0' ở cuối cho biết rằng các phiên bản này là dành cho thị trường Trung Quốc.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng bằng gốm với 2 màu đen, trắng

Đã có thông tin cho biết Samsung sẽ trình làng tới 4 phiên bản Galaxy S10 khác nhau. Mới đây, Sammobile lại mang đến cho chúng ta một thông tin độc quyền cho biết sẽ có phiên bản Galaxy S10 với mặt lưng bằng gốm.

Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G

Vài tháng trước, số model của 3 biến thể Galaxy S10 đã lộ diện, tuy nhiên, Samsung còn có thêm 1 phiên bản khác, đó là Galaxy S10...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.