Khi iPhone XS Max hét giá 79 triệu thì iPhone X chỉ còn 23 triệu

Có thể nói đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm của giới công nghệ, khi iPhone X xách tay đang được giảm giá, để đón chào tân binh cùng nhà của mình. Trong đó không thể kể đến trường hợp của Apple, sau màn ra mắt ấn tượng của XS, XS Max, XR, thì không ít 'anh em' nhà Táo đã xách tay nhau giảm giá, đặc biệt là với trường hợp của iPhone X xách tay. Hiện tại, siêu phẩm một thời nhà Táo đang có giá không thể tin được.


IPhone X xách tay max cấu hình, mới 100% giá chỉ từ 23 triệu: Không thể tin được!


Từng là 'ông hoàng' ở cả mặc hiệu năng lẫn phân khúc giá, thật khó tin khi iPhone X - cái tên đột phá, sáng tạo nhất nhà Apple nay chỉ còn giá 23 triệu cho phiên bản xách tay, max cấu hình của mình. Cụ thể hơn, hiện tại iPhone X Quốc Tế 256GB, mới 100% đang 'trị vì' ở mức giá này, và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.


Đây tuy là một mức giá khá cao, nhưng hoàn toàn sẽ xứng đáng với những gì siêu phẩm nhà Apple mang lại cho bạn. Có thể, nhiêu bạn sẽ cho rằng, ở phân khúc giá cao như thế, một sản phẩm Android max cấu hình sẽ phù hợp, lại còn rẻ hơn vài triệu. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn một trải nghiệm khác nhau, và có thể khẳng định trước iPhone X sẽ là thiết bị mang đến trải nghiệm thuộc hàng tốt nhất thế giới hiện tại.



Khi iPhone XS Max hét giá 79 triệu thì iPhone X chỉ còn 23 triệu

IPhone X xách tay đang có mức giá cực kỳ tốt


Tất nhiên, mức giá 'không thể tin được' không tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm - đây vẫn là một chiếc iPhone X Quốc tế, đầy đủ chức năng mà một chiếc X mã VN/A làm được. Tất nhiên, là bên cạnh mức giá rất tốt, XTmobile cũng không quên mang đến cho người dùng những khuyến mãi rất tốt như bảo hành 1 đổi 1 12 tháng theo chính sách bảo hành XTmobile. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi mua cho mình một chiếc nhé.


Những lý do iPhone X xách tay vẫn vô cùng đáng mua


Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã 1 năm ra mắt, và đang dần nhường bước cho thể hệ đàn em như iPhone XS, XS Max hay XR, có thể nói iPhone X xách tay vẫn là một trong những sản phẩm vô cùng đáng mua, với những gì nó mang lại cho người dùng. Lý do là đâu?




iPhone X vẫn luôn đáng mua dù có ở tầm giá nào


Ở tầm giá 23 triệu này, chúng ta sẽ sở hữu bản max cấu hình của một sản phẩm từng có giá khởi điểm lên tới 30 triệu. Đó là điều mà đa số người dùng sẽ nghĩ đến, và chắc hẳn, họ cũng sẽ không quên rằng, với mức giá đó, chúng ta sẽ sở hữu bản cao cấp nhất của một thiết bị Apple tuyệt vời nhất năm, đồng thời cũng là thiết bị làm toàn diện nhất ở mọi khía cạnh, nói chung, của năm 2017, 2018.


IPhone X sở hữu Apple Bionic A11 - bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại, cho khả năng xử lý mượt mà gần như mọi tác vụ người dùng yêu cầu, kể cả những thao tác AI nặng nề.
IPhone X được trang bị 3GB RAM - vẫn luôn dư dả cho một hệ điều hành iOS tối ưu cực kỳ tốt
Thiết kế và màn hình iPhone X thuộc diện 'mở đầu xu hướng' khi vừa thời thượng, tinh tế, vừa khiến không ít siêu phẩm phải 'chạy theo để học tập'. Tất nhiên, độ nhận diện của thiết kế này là không còn gì phải bàn cãi.
IPhone X sở hữu màn hình thuộc hàng tốt nhất từ nhà Apple từ trước đến nay, với một tấm nền OLED, kích thước màn hình 5.8 inch tỉ lệ 19.5:9, độ phân giải 1125 x 2436 pixel.
Camera trên iPhone X vẫn đứng top đầu về khả năng chụp ảnh, điểm DxO Mark cực cao.
IPhone X sẽ cho bạn khả năng sử dụng vô cùng lâu dài, có thể là từ 4 đến 5 năm tới, với sự hỗ trợ về phần mềm vô cùng chu đáo từ Apple.

Nhắc về iPhone X là nhắc đến một thiết bị trứ danh không chỉ về giá, mà còn là những điểm tuyệt vời mà siêu phẩm này mang đến cho người dùng, cũng như giới công nghệ nói chung. Nếu không có iPhone X, chúng ta sẽ không có một thị trường nhộn nhịp về những tính năng sáng tạo như năm nay. Hãy sắm cho mình một sản phẩm iPhone X xách tay, nếu như đã trót yêu 'cựu vương' nhà Apple nhé.


Xem thêm


iPhone X cũ sẽ thành hàng hiếm khi Apple ra mắt iPhone XS


So sánh iPhone XR và iPhone X: Không nâng cấp sẽ tốt hơn?


XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Giá bán iPhone 2018 sẽ giao động từ 26 triệu đồng đến 45 triệu đồng

Thông tin về giá bán của iPhone 2018 xách tay mới đây đã được chia sẻ bởi một thương lái chuyên xách tay các dòng điện thoại mới của Apple chia sẻ trên một diễn đàn. Theo anh cho biết, iPhone Xs, iPhone 9, iPhone Xs Max (tên gọi chưa được xác nhận)

Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

Em mới về hè xin được ba mẹ cho 10 triệu để sắm điện thoại mới. Trước giờ chỉ dùng cái iPhone 4 cũ ba cho, giờ muốn đổi lên máy tốt chút, em đang phân vân giữa iPhone 6 và Zenfone 3. Nhờ giúp đỡ ạ!

iPhone XS Max xách tay có đáng để lựa chọn hay không?

Với viền benzel siêu mỏng đặc trưng của lối thiết kế thời thượng ‘tai thỏ’. Ngôn ngữ thiết kế trên iPhone X này đã được Apple duy trì đến dòng iPhone hiện tại. Dù rằng “tai thỏ” mang đến nhiều phiền toái cho một bộ phận người dùng nhưng không thể

Loạn giá iPhone 7 xách tay tại Việt Nam

Cũng như mọi năm, iPhone mới chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam 1 – 2 tháng sau khi mở bán chính thức đợt đầu tiên trên thế giới. Trong thời gian này, hàng...

iPhone 7 lên kệ, iPhone 6 xách tay giảm giá chỉ bằng iPhone 5s

iPhone 7 lên kệ tại Việt Nam kéo theo những mẫu iPhone cũ giảm giá rất mạnh mẽ, iPhone 6s giảm sốc 3 triệu đồng, iPhone 6 giảm giá 2 triệu đồng (hàng chính hãng) còn bây giờ đến lượt những mẫu xách tay như iPhone 7,...

iPhone 7 xách tay và cũ tại TCN có giá bao nhiêu?

iPhone xách tay là các sản phẩm của Apple được bán tại thị trường nước ngoài, và được mang về Việt Nam theo con đường tiểu ngạch. Và đó chính là lý do cơ bản tại sao iPhone xách tay lại rẻ hơn iPhone chính hãng.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.