Lenovo Z5 Pro, smartphone với camera trượt lộ cấu hình cao cấp

Lenovo Z5 Pro, smartphone với camera trượt lộ cấu hình cao cấp

Hồi đầu tháng 9 này, Lenovo Z5 Pro đã bị rò rỉ trong một đoạn video trên tay. Hôm nay, thông số kỹ thuật của máy cũng tiếp bước xuất hiện.

Lenovo Z5 Pro được tin là sẽ có cấu hình phần cứng cao cấp, như dùng chip Qualcomm Snapdragon 845, màn hình 'tai thỏ' 6.5 inch với độ phân giải 2.280 X 1.440 pixel và tỉ lệ khung hình 19:14, con số này có vẻ sai sai. Còn tỉ lệ màn hình chiếm đến 95% so với diện tích mặt trước.





Lenovo Z5 Pro có các tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, còn tùy chọn ROM là 64 GB, 128 GB, 256 GB. Máy có camera kép sau với cảm biến 20 MP + 16 MP và pin 4.000 mAh.

Hiện thông tin cấu hình của Lenovo Z5 Pro vẫn còn quá mơ hồ, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa để xem diễn biến tiếp theo của chiếc smartphone camera trượt này.

Nguồn: AndroidPure

Xem thêm: Rò rỉ video trên tay Lenovo Z5 Pro có camera trượt, vân tay trong màn hình


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo tung teaser smartphone với cụm 4 camera sau, có thể là Z5 Pro

Mới đây Lenovo đã tung teaser hé lộ một thiết bị có cụm 4 camera hình vuông, chính giữa là đèn LED flash. Bên cạnh đó, dòng camera-phone này cũng...

Lenovo "thả thính" smartphone với camera trượt, vân tay dưới màn hình

Mới đây, Phó chủ tịch của Lenovo, anh Chang Cheng đã đăng video teaser hé lộ một chiếc smartphone mới với tên gọi Slider Phone. Mẫu máy này nổi...

Lenovo Z5 Pro có tỷ lệ màn hình /diện tích mặt trước đạt 100% cùng camera trượt

Theo Gizmochina, Lenovo mới đây đã đăng nhiều hình ảnh quảng cáo về Z5 Pro với tỷ lệ màn hình /diện tích mặt trước đạt 100%, tích hợp hệ thống camera trượt. Ngoài ra, poster mới còn xác nhận Lenovo Z5 Pro sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc

Gần đây một chiếc smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đã được nhiều cơ quan chứng nhận, bao gồm: TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc.

Lenovo Z5 Pro sẽ có tỷ lệ màn hình /diện tích mặt trước đạt 100% cùng camera trượt

Lenovo Z5 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 1/11 tới và đây là smartphone đầu tiên của Lenovo có thiết kế camera trượt. Nó có thiết kế giống như “người đồng hương” Mi MIX 3 mới ra mắt vào hôm qua.

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo Z5s lộ ảnh teaser dùng chip Snapdragon 678 và chạy Android Pie

Gần đây Phó chủ tịch Lenovo, Chang Cheng, đã xác nhận rằng smartphone Z5s sẽ ra mắt vào ngày 18/12 tới. Bây giờ thông tin về cấu hình của máy đã...

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.