Chấm điểm hiệu năng chip Apple A12 trên iPhone Xs, Xs Max: Mạnh khủng khiếp

Theo đó, những phóng viên tại Tom’s Guide đã có trên tay iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhờ vậy mà họ bắt đầu thử nghiệm trên nhiều phần mềm chấm điểm hiệu năng, đồ họa.




Chấm điểm hiệu năng chip Apple A12 trên iPhone Xs, Xs Max: Mạnh khủng khiếp


iPhone Xs và iPhone Xs Max cũng được so găng hiệu năng với những flagship Android hàng đầu hiện nay dùng chip Snapdragon 845 và cả với iPhone X.






Theo dự kiến ban đầu, hiệu năng đa lõi của Apple A12 sẽ không quá vượt trội so với chip Apple A11 nhưng khi thử nghiệm, nó vẫn rất cao, vượt qua hết những smartphone cao cấp hiện có trên thị trường.






Các phần mềm được thử nghiệm lần này gồm Geekbench 4, 3Dmark Slingshot Extreme và cả GFXBench 5.0/Meta. Và iPhone Xs dẫn đầu hầu hết trong số những phần mềm điểm chuẩn trên.






Chưa hết, iPhone Xs cũng được thử nghiệm với các ứng dụng thực tế, ví dụ như thử chỉnh sửa và xuất video 4K có độ dài 2 phút thành video Full HD. Hay thử nghiệm mở các game phổ biến.






Kết quả là iPhone Xs đã vượt xa những flagship Android, đặc biệt là trong thử nghiệm chỉnh sửa video. Các bằng chứng trên cho thấy Apple A12 là một “con thú” thực sự.



Nguồn: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Chip Apple A11 trên iPhone 8 vừa lộ điểm sức mạnh "khủng khiếp"

Chỉ ít tiếng nữa thôi iPhone 8 sẽ ra mắt và mới đây, vi xử lý Apple A11 đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench với điểm số cực mạnh.

Xuất hiện điểm benchmark GPU iPhone 13 Pro: mạnh hơn 55%

Trên Geekbench vừa xuất hiện kết quả benchmark một thiết bị tên là iPhone 14,2 dùng chip A15 và chạy iOS 15, nó được cho là iPhone 13 Pro. Điểm số Geekbench của iPhone 13 Pro vượt trội hoàn toàn so…

Điểm hiệu năng iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X "nghiền nát" các flagship Android mạnh mẽ nhất hiện nay

Trước giờ, các vi xử lý trên iPhone của Apple luôn tỏ ra vượt trội cả về hiệu năng và tốc độ. Có thể thấy, các nhà sản xuất Android những năm gần...

‘iPhone 8 nhanh đến mức không thể tin nổi’

Người sáng lập ra trang chấm điểm hiệu năng Geekbench là John Poole không hiểu vì sao chỉ có smartphone Apple mới mang đến hiệu năng cao như vậy.

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

iPhone XS lộ điểm hiệu năng cực khủng trên phần mềm AnTuTu

Theo trang Gizmochina, trong các thử nghiệm CPU, GPU, UX và bộ nhớ của AnTuTu, iPhone XS lần lượt ghi được số điểm là 133,561, 150,931, 66,474 và 12,559 mang lại tổng điểm benchmark lên tới 363,525. Được biết, hầu hết các điện thoại hàng đầu của

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc