Top điện thoại đáng mua dưới 4 triệu đồng, trong đó có 2 "siêu phẩm" một thời

Những smartphone giá rẻ ngày càng xuất hiện ồ ạt, khiến người dùng không biết nên lựa chọn smartphone nào vừa rẻ, vừa tốt. Trong tầm giá 5 triệu nên mua điện thoại nào tốt nhất là câu hỏi đặt ra được khá nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo ngay top 4 điện thoại trong tầm giá 5 triệu nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro (3.390.000đ)

Xiaomi Redmi Note 5 Pro ra mắt vào thời điểm 2018, đánh dấu sự ra mắt toàn cầu cho Snapdragon 636. Đây là sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung khi mang đến cho người dùng những cải tiến thú vị, cùng các tính năng nổi bật cho người dùng yêu thích sự đổi mới nhưng giá chưa đến 4 triệu đồng. 

Top điện thoại đáng mua dưới 4 triệu đồng, trong đó có 2 "siêu phẩm" một thời

Xiaomi Redmi Not 5 Pro được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung

Điểm qua một số điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro (3GB/32GB):

  • Redmi Note 5 Pro sở hữu màn hình IPS LCD 6 inch có độ phân giải Full HD
  • Sở hữu cấu hình cực khủng trong tầm giá Snapdragon 636 8 nhân Kryo (gồm 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện), với tốc độ xử lý 1.8 GHz và độ họa Adreno 509.
  • Camera cũng là điểm không thể bỏ qua trên Redmi Note 5 Pro, khi máy được sở hữu cụm camera kép (12MP + 5MP). Hỗ trợ xóa phông tốt cùng việc trang bị cảm biến Sony chất lượng.
  • Camera trước lên đến 20MP, hỗ trợ đèn flash, mang đến những bức ảnh selfie độc đáo.
  • Hỗ trợ tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt Face Unclock tương tự trên Mi Note 3.
  • Việc trang bị viên pin lên đến 4000 mAh cũng là một điểm cộng lớn cho Redmi Note 5 Pro, khi máy cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày cho các tác vụ thông thường.

LG G6 bản Mỹ cũ (3.390.000đ)

Trong tầm giá chỉ từ 3 triệu LG G6 bản Mỹ cũ trở thành chiếc smartphone cao cấp có giá rẻ nhất hiện nay, khi sở hữu hàng loạt các tính năng ấn tượng. Sở hữu một ngoại hình bắt mắt, viền siêu mỏng cùng tỉ lệ màn hình 18:9, cụm camera kép độc đáo...lag những gì LG G6 mang đến cho bạn ở tầm giá 3 triệu đồng. 

LG G6 bản Mỹ - điện thoại cao cấp giá chỉ từ 3 triệu

Điểm qua những điểm nổi bật trên LG G6 bản Mỹ cũ:

  • Máy được trang bị chip xử lí Snapdragon 821, đi kèm với đó là bộ nhớ lưu trữ RAM 4GB và ROM 64GB, vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm thực tế một cách mượt mà và trơn tru.
  • LG G6 cũ sở hữu thiết kế nguyên khối tạo ra từ sự kết hợp tinh tế giữa 2 chất liệu kim loại và thủy tinh cao cấp
  • Hệ thống camera kép có độ phân giải 13MP cho góc chụp khá rộng lên đến 125 độ, camera còn lại cho góc rộng 70 độ.
  • Mặt trước được trang bị một camera 5MP chụp góc rộng 100 độ, chụp ảnh selfie tương đối.
  • Máy được tang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 ( 50% pin trong vòng 30 phút), cho thời lượng sử dụng lên đến 12h cho các tác vụ cơ bản như: xem phim, lướt web, chơi game....

Xiaomi Redmi 6 Pro (3.690.000đ)

Xiaomi tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc giá rẻ, khi tiếp tục cho ra mắt Xiaomi Redmi 6 Pro. Được nhắc đến với mức giá khá tốt và cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi Redmi 6 Pro dần khẳng định bản thân từ nhiều phương diện khác. Và đây cũng là 1 trong 4 sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá 4 triệu đồng, nhưng chất lượng tốt đáng kể. 

Xiaomi Redmi 6 Pro khẳng định bản thân ở nhiều phương diện khác nhau

Điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 6 Pro:

  • Redmi 6 Pro có phong cách thiết kế khá giống với chiếc iPhone X đắt tiền của Apple với chiếc ‘tai thỏ’ và cụm camera sau đặt theo chiều dọc.
  • Màn hình hiển thị sắc nét, kích thước 5.84 inch cùng tỷ lệ 19:9 trên tấm nền IPS LCD.
  • Sở hữu cụm camera kép gồm một camera chính 12MP và 1 camera phụ 5MP để hỗ trợ chụp ảnh xoá phông, có chống rung EIS.
  • Bên cạnh đó máy còn có khả năng quay video FullHD 30fps và quay được slowmotion 120fps (720p).
  • Redmi 6 Pro được trang bị chip xử lí Snapdragon 625, cùng bộ nhớ lưu trữ RAM 3GB và ROM 32GB có khả năng đa nhiệm tốt, đáp ứng tốt mọi tác vụ của người dùng, trải nghiệm chơi game thoải mái mà không lo giật lag.
  • Model giá rẻ này được trang bị biên pin lên đến 4000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày.

Galaxy S7 bản Mỹ (3.390.000đ)

Mặc dù đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng Galaxy S7 xách tay vẫn là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 4 triệu. Với thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cao cấp, hội tủ đủ các xu hướng trong năm 2018 từ mặt lưng bóng bảy, viền mỏng, màn hình tràn viền...cấu hình ổn định cũng là một điểm cộng ấn tượng ở Galaxy S7 bản Mỹ. 

Galaxy S7 hội tủ đủ các xu hướng trong năm 2018 dù đã ra mắt 2 năm

Điểm nổi bật trên Galaxy S7 bản Mỹ:

  • Máy được trang bị màn hình Super Amoled 5.7 inch với độ phân giải 2K cho hình ảnh mịn màn, màu sắc nịn mắt.
  • Sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 820 cùng RAM 4GB, Galaxy S7 mang đến cho người dùng một trải nghiệm nhanh, mượt mà....
  • Samsung Galaxy S7 cũ được trang bị một camera đơn có độ phân giải 12MP và camera trước 5MP.
  • Sở hữu viên pin 3000 mAh tuy không quá lớn nhưng Galaxy S7 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn lên đến 1 ngày làm việc.

Với tầm giá 4 triệu thì top 4 điện thoại trên là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, hiện tại cả 4 sản phẩm này đều có mặt tại TCN. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có những trải nghiệm thực tế tốt nhất nhé.

 

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực