OPPO A series với mã CPH1903 được cơ quan Wi-Fi Alliance chứng nhận

Một chiếc smartphone mới của OPPO đã được cơ quan Wi-Fi Alliance chứng nhận, với tên mã CPH1903.
OPPO A series với mã CPH1903 được cơ quan Wi-Fi Alliance chứng nhận

Chứng nhận Wi-Fi Alliance cho thấy OPPO CPH1903 hỗ trợ chuẩn Wifi 802.11 b/g/n. Trong khi đó các thiết bị di động tầm trung và hàng đầu hiện nay đều hỗ trợ Wifi 802.11 a/b/g/n/ac băng tần kép.

Do đó nhiều khả năng OPPO CPH1903 sẽ được định vị ở phân khúc smartphone phổ thông. Hiện tại cấu hình của máy chưa được tiết lộ nhiều, chỉ biết máy được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo và sắp ra mắt trong vài tuần tới, ít nhất là ở Trung Quốc.

Nhiều người suy đoán rằng OPPO CPH1903 có thể thuộc dòng A series, và không loại trừ khả năng sẽ là phiên bản kế nhiệm của OPPO A3s. Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ thêm vài ngày nữa để xem diễn biến về sản phẩm này thế nào.

Nguồn: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của OPPO đạt được chứng nhận của cơ quan Wi-Fi Alliance

Chứng nhận Wi-Fi Alliance cho thấy OPPO CPH1903 hỗ trợ chuẩn Wifi 802.11 b/g/n. Được biết, các thiết bị di động tầm trung và flagship hiện nay đều hỗ trợ Wifi 802.11 a/b/g/n/ac băng tần kép.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO K1 ra mắt: smartphone tầm trung đầu tiên trang bị vân tay siêu âm dưới màn hình

Đúng như thông tin trước đó, OPPO hôm nay (10/10) đã ra mắt mẫu smartphone dòng K-series đầu tiên tại Trung Quốc, nó có tên gọi OPPO K1. Đây cũng là smartphone tầm trung đầu tiên trang bị vân tay siêu âm dưới màn hình. Ngoài ra, OPPO K1 cũng sở hữu

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.