Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Đầu tháng 9 này, Vivo đã ra mắt smartphone X23 ở Trung Quốc. Mới đây một biến thể của Vivo X23 với cảm biến vân tay được dời ra mặt lưng thay vì dùng dưới màn hình, đã xuất hiện trên website chính thức của hãng.
Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Mẫu máy này sẽ có giá bán tốt hơn bản Vivo X23 tiêu chuẩn, và được gọi là X23 Fashion Edition. Website của hãng hiện chưa liệt kê nhiều thông tin về Vivo X23 Fashion Edition, nhưng cho biết máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Thông tin trên Vivo Shop mói chỉ hiển thị tùy chọn màu vàng cho X23 Fashion Edition

Như ảnh sản phẩm cho thấy màn hình của Vivo X23 Fashion Edition không có 'tai thỏ' và viền trên dưới cũng khá dày. Trong khi đó bản tiêu chuẩn có màn hình Halo FullView với phần notch được chế tác theo kiểu 'giọt nước'. 

Mặt sau của Vivo X23 Fashion Edition được trang bị camera kép và đèn LED flash nằm ngang, thay vì dọc như trên X23 tiêu chuẩn. Ngoài ra, có thể mặt lưng của Vivo X23 Fashion Edition được làm bằng kim loại thay vì kính 3D.

Nguồn: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo X23 sắp có thêm phiên bản Symphony Edition dùng chip Snapdragon 660

Vivo X23 Symphony Edition dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/11 tới. Theo danh sách của nhà mạng China Telecom, model mới này ​​sẽ có hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Starry Night Ocean và Arctic Morning. Giá bán được cho là rơi vào mức

Vivo bất ngờ ra mắt chiếc Vivo X23 tại thị trường Trung Quốc

Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Giống như chiếc V11, thiết bị này cũng có màn hình xu hướng 'giọt nước' mà hãng gọi là Halo FullView, cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Vivo Logo Phone sẽ chính thức bán ra vào ngày 1/10 tới

Có thể nói Vivo Logo Phone là chiếc smartphone đầu tiên có logo thương hiệu 'quá khổ' ở mặt sau. Hiện người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước sản phẩm này, và máy sẽ được giao cũng như chính thức bán ra vào ngày 1/10 tới.

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng Vivo NEX Star Trail Edition với hiệu ứng gradient đẹp long lanh

Phiên bản Vivo NEX 'Mưa sao băng' (NEX Ultimate 8 GB + 128 GB) được hãng niêm yết trên trang sản phẩm Vivo Trung Quốc, với giá 4.298 Yuan (khoảng 14.5 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.