Xiaomi ra mắt Mi 8 Lite, bản rút gọn của flagship Mi 8 với nhiều màu gradient

Mới đây, tại 'thành phố gấu trúc' Thành Đô, Trung Quốc, Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi 8 Lite - phiên bản rút gọn cấu hình và tùy chỉnh một chút thiết kế so với flagship Mi 8.
Xiaomi ra mắt Mi 8 Lite, bản rút gọn của flagship Mi 8 với nhiều màu gradient

Mi 8 Lite có màn hình 6.26 inch Full HD+ (2.560 x 1.080 pixel), tỉ lệ khung hình 19:9. Màn hình 'tai thỏ' trên Mi 8 Lite nhỏ gọn hơn so với iPhone Xr, điều này được Xiaomi minh họa rõ ràng trong ảnh báo chí: Notch nhỏ hơn, viền nhỏ hơn và phần thân cũng mỏng hơn.

Mi 8 Lite dùng chip Snapdragon 660 AIE (chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo) được sản xuất trên quy trình FinFET 10 nm, kết hợp với nhân đồ họa Adreno 512.

Chiếc smartphone này có ba tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Về khâu nhiếp ảnh, Mi 8 Lite có một camera selfie AI 24 MP với cảm biến Sony IMX576 và khẩu độ F/2.2, tích hợp công nghệ AI Smart Beauty thế hệ mới được Xiaomi gọi là AI Makeup Beauty, thậm chí hỗ trợ cả AI Beauty khi quay video.

Camera kép sau 12 MP + 5 MP với khẩu độ f/1.9, có thể tùy chỉnh độ mờ phông nền và đi kèm với tính năng AI Scene Recognition. Xiaomi đã bổ sung thêm hai chế độ nhận dạng cảnh mới cho AI là Beach và Sea Bottom.

Xiaomi Mi 8 Lite có mặt lưng được chế tác bằng kính với hiệu ứng gương độc đáo được áp dụng bằng cách sử dụng quá trình mạ nano tương tự như trên Huawei P20, mang đến cảm giác cao cấp hơn.

Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị các tùy chọn kết nối tiêu chuẩn, bao gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.0 và GPS. Máy chạy Android Oreo với giao diện tùy chỉnh MIUI và pin 3.350 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Đây là lần đầu tiên, Xiaomi cung cấp các tùy chọn màu với hiệu ứng gradient đa sắc độ cho smartphone của hãng, bao gồm: Dream Blue, Twilight Gold và Black.

Xiaomi Mi 8 Lite có giá từ 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), người dùng tại Trung Quốc có thể đặt mua máy ngay hôm nay và sẽ nhận được hàng từ ngày 25/9/2018.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực hot cho các điện thoại Trung

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức ra mắt: Mặt lưng Gradient, cấu hình tốt, giá chưa tới 5 triệu

Tháng 5 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu bộ đôi Mi 8 và Mi 8 Explorer Edition tại thị trường nội địa Trung Quốc. Hôm nay, công ty vừa giới thiệu một phiên bản rút gọn của mẫu flagship Mi 8, có tên gọi là Mi 8 Lite. Được biết, đây chính là mẫu Mi 8

Xiaomi Mi 8 Lite có thêm phiên bản RAM 8 GB cùng gam màu mới

Số model của phiên bản mới là M1808D2TT, tương tự như Xiaomi Mi 8 Lite tiêu chuẩn là M1808D2TE. Các thông số kỹ thuật cũng tương tự, như màn hình LCD FHD+ 6.26 inch, dùng chip Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24 MP và dung lượng pin

Giám đốc Xiaomi xác nhận: Mi 8 Lite sẽ ra mắt tại Việt Nam, giá thơm

Cách đây ít ngày, Xiaomi đã trình làng Mi 8 Lite và vào ngày hôm qua (20/9) giám độc Xiaomi tại Việt Nam ông Jack Yung xác nhận máy sẽ sớm ra mắt tại nước ta.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt