Thời lượng pin của iPhone 6 sẽ kéo dài 61 tiếng mà không cần sạc

Trong thời đại công nghệ hiện nay, luôn đòi hỏi bạn phải có một smartphone có thời lượng sử dụng pin lâu nhằm phục vụ cho công việc. Thì iPhone 6/ 6 Plus sẽ đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu mà bạn cần với thời lượng sử dụng pin đáng kể.

Dung lượng pin iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Apple đã trang bị cho iPhone 6 một viên pin khá thấp chỉ 1810 mAh, nhưng bù lại đó là khả năng tối ưu và chế độ tiết kiệm pin tốt của hệ điều hành iOS trên iPhone đã giúp iPhone 6 có thời lượng pin kéo dài hơn, và tốt hơn. 

Thời lượng pin của iPhone 6 sẽ kéo dài 61 tiếng mà không cần sạc

iPhone 6 sở hữu viên pin 1810 mAh (Nguồn: Internet)

iPhone 6 Plus may mắn sở hữu cho mình viên pin lớn hơn iPhone 6 là 2915 mAh, với dung lượng pin này bạn có thể làm khá nhiều việc cùng lúc mà không sợ hết pin. Khi trải nghiệm thực tế thời gian sử dụng pin của iPhone 6 chỉ bằng 3/4 iPhone 6 Plus. 

iPhone 6 Plus sở hữu viên pin 2915 mAh mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm (Nguồn: Internet)

Thời lượng sử dụng pin iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Qua chứng minh thực tế thì thời lượng pin của iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ làm bạn bất ngờ, và thật sự hài lòng với thời lượng pin này.

Cụ thể đối với iPhone 6 khi trải nghiệm thực tế cho thấy máy có thể kéo dài 5 tiếng 15 phút trên màn hình và thời lượng xem phim hơn 9 tiếng. Trong khi đó iPhone 6 Plus có thời lượng xem phim lên đến 11 tiếng, với thời lượng này bạn có thể xem hơn 10 tập phim mà không cần phải vừa cắm sạc vừa xem. Có thể nói thời lượng xem phim của iPhone 6 Plus gần đạt được mức như trên iPad. 

Với thời lượng pin của iPhone 6 Plus bạn có thể xem hơn 10 tập phim

Đối với iPhone 6 khi sử dụng thông thường, bạn sẽ bỏ ra 3 tiếng để phục vụ cho các tác vụ như lướt web,xem video, và gọi điện...Thời gian còn lại khi máy để yên không sử dụng thì thời lượng pin của máy sẽ kéo dài 61 tiếng mà không cần sạc. Riêng với iPhone 6 Plus có thể làm hơn như vậy, cùng một thời gian sử dụng cho các tác vụ là 3 tiếng, thì thời lượng pin có thể kéo dài 65 tiếng khi máy ở chế độ nghỉ. 

Thời gian pin iPhone 6 có thể kéo dài đến 61 tiếng khi máy ở chế độ nghỉ (Nguồn: Internet)

Nhiệt độ máy iPhone 6 và iPhone 6 Plus khi sử dụng

Cả 2 chiếc smartphone iPhone 6 và iPhone 6 Plus điều mang lại nhiệt độ tốt khi sử dụng, bạn có thể yên tâm lướt web, xem video trong 30 phút mà nhiệt độ vẫn ở mức 31 - 32 độ (bằng với nhiệt độ bàn tay). Đối với iPhone 6 khi chơi game thì máy sẽ nóng nhẹ khoảng 34 - 37 độ tuy nhiên nhiệt độ này sẽ không gây khó chịu cho người sử dụng, nhưng với iPhone 6 Plus máy vẫn bình thường khi bạn chơi game. 

iPhone 6 và iPhone 6 Plus mang đến nhiệt độ máy tốt cho người dùng

Thời gian sạc pin của iPhone 6 và iPhone 6 Plus

iPhone 6 chỉ sở hữu viên pin 1810 mAh nên tốc độ sạc cho máy cũng khá nhanh, với thời gian sạc đầy cho máy là 2 tiếng 15 phút khi máy đã kiệt pin hoàn toàn. Đối với thời gian sạc pin cho iPhone 6 Plus thì lâu hơn, điều này cũng khá dễ hiểu vì iPhone 6 Plus sở hữu viên pin lớn hơn là 2915 mAh. 

Thời gian tái nạp năng lượng trên iPhone 6 Plus lâu hơn

Đối với thời lượng pin sử dụng lâu, tốc độ sạc pin nhanh iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ phục vụ tốt cho công việc của bạn hàng ngày.

XTMobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

Nên mua iPhone 13 Pro/ Pro Max dung lượng 128GB, 256GB, 512GB hay 1TB?

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đi kèm với 4 phiên bản bộ nhớ khá lớn gồm 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Vậy người dùng nên mua mức dung lượng nào là ...

Thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể

Thời lượng pin giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể dù model mới của Apple được trang bị viên pin nhỏ hơn.

Dung lượng RAM trên iPhone 13 là bao nhiêu đã được tiết lộ

Trong các sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình, Apple thường không giới thiệu dung lượng RAM trên iPhone và iPhone 13 cũng không ngoại lệ.

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là