Samsung sẽ ra mắt một smartphone 4 camera vào ngày 11/10 tới đây

Samsung gần đây đã đăng tải một hình ảnh cho biết: Hãng sẽ ra một smartphone mới vào ngày 11/10 tới đây. Sự kiện được đặt tên là “4x Fun”, vì vậy nhiều người tin rằng đó sẽ là mẫu smartphone 4 camera mặt sau đầu tiên của Samsung. 

Samsung sẽ ra mắt một smartphone 4 camera vào ngày 11/10 tới đây

Render Galaxy A9 Star Pro

Còn bây giờ, render đầu tiên của smartphone Samsung 4 camera mặt sau đã xuất hiện. Nguồn tin cho biết đây là Galaxy A9 Star Pro, nó sẽ có các màu sắc theo xu hướng Gradient. Ngoài màu đen thường thấy, sẽ có 2 màu theo xu hướng Gradient (đổi màu mặt sau) đó là màu xanh và màu hồng.

Hiện chưa rõ smartphone này sẽ có mặt tại thị trường quốc tế, hay chỉ là ở các thị trường phương Tây, để giảm sự cạnh tranh với dòng Galaxy Note và Galaxy S. Ngoài ra, các tin đồn trước đây cho rằng Galaxy A9 Star Pro sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình là không chính xác. Hình ảnh cho thấy cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau.

Galaxy A9 Star Pro có thể là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị 4 camera mặt sau. Các nhà phân tích cho rằng smartphone với nhiều camera mặt sau sẽ trở thành xu hướng của năm sau.

Nguồn: Androidheadlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới, giá 10.2 triệu

Galaxy A9 Star là chiếc smartphone chuyên selfie với camera trước 24 MP, hỗ trợ AI cùng nhiều chế độ chụp thú vị. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị trợ lý ảo Bixby.

Samsung Galaxy A9 Star Lite lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên

Gần đây 2 mẫu smartphone mang tên Galaxy A9 Star và A9 Star Lite đã xuất hiện trên website của TENAA với kết nối camera kép và kiểu dáng bắt mắt. Hiện tại thông tin về bộ đôi này khá hạn chế thế nhưng hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 Star

Galaxy A8 Star có những gì đặc biệt với mức giá 14 triệu đồng

Lần đầu cầm Galaxy A8 Star trên tay mình có cảm giác khá quen thuộc, to, vuông vức và đầm tay. Nó khá giống với cảm giác cầm chiếc flagship Galaxy Note 8. Những bạn từng phải lòng Galaxy Note 8 vì thiết kế của nó nhưng không dám chi ra hơn 20 triệu

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng