Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang có mặt trên nhiều mẫu smartphone Android cao cấp.

Smartphone nói trên không phải là Galaxy A9 Star Pro, nhưng có thể là mẫu smartphone 4 camera mà Samsung có thể ra mắt vào tháng tới.

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Một chiếc Galaxy A tích hợp chip cao cấp sẽ thu hẹp khoảng cách giữa flagship và smartphone tầm trung. Tuy nhiên sản phẩm này có thể không có mặt tại các quốc gia như Hoa Kỳ hay châu Âu. Bởi ở những đất nước này, những flagship hàng đầu vẫn có doanh số tốt.

Thiết bị chúng ta đang nhắc tới có thể giúp Samsung có lợi thế cạnh tranh với những đối thủ như Huawei hay Xiaomi tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

Xem thêm: Bộ 3 Galaxy S10 sẽ có những thay đổi rất quan trọng trong thiết kế

Nguồn: Androidheadlines


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Samsung đang phát triển 1 smartphone dòng Galaxy R dùng chip Snapdragon 450

Từ tháng 7/2018, đã có những thông tin về việc Samsung đang phát triển 1 smartphone thuộc dòng Galaxy R. Bây giờ, báo cáo từ chuỗi sản xuất còn tiết lộ rằng, chiếc Galaxy R đầu tiên sẽ sử dụng chip Snapdragon 450.

Galaxy C9 là smartphone tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt

Sau khi flagship Galaxy Note 7 ra mắt và lên kệ, nhiều người sẽ tự hỏi sắp tới “gã khổng lồ” Hàn Quốc sẽ trình làng smartphone nào? Đó chính là...

Samsung muốn thâu tóm đơn sản xuất chip Snapdragon 845 để cho Galaxy S9

Galaxy S8 thành công nhờ Samsung thu mua toàn bộ đợt sản xuất Snapdragon 835 đầu tiên, gây khó khăn cho đối thủ và có thể áp dụng cách này lên Galaxy S9.

Smartphone chip Snapdragon 710 của Samsung sẽ được trang bị 3 camera sau

Theo Phonearena, số model của smartphone Samsung chip Snapdragon 710 sẽ là SM-G8870. Thiết bị này sẽ được trang bị màn hình vô cực nhưng với tỷ lệ khung hình cao hơn. Trước đây, Samsung thường áp dụng màn hình AMOLED tỷ lệ khung hình 18.5:9, còn

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

THỦ THUẬT HAY

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu