OPPO K11 xuất hiện trên TENAA, có thể dùng vân tay dưới màn hình

OPPO K11 xuất hiện trên TENAA, có thể dùng vân tay dưới màn hình

Một chiếc smartphone mới của OPPO với tên mã PBCM10/PBCM30 đã được cơ quan TENAA chứng nhận. Chuyên trang rò rỉ sản phẩm công nghệ Slashleaks cho rằng đây chính là OPPO K11.

Theo danh sách TENAA, OPPO K1 có màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 px, dùng chip có tốc độ 1.95 GHz (chưa rõ model), kết hợp với dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Sẽ có thêm phiên bản RAM 6 GB.


Máy có kích thước 158.3 × 75.5 × 7.4 mm, camera kép sau 16 MP + 2 MP, camera selfie phía trước 25 MP và pin dung lượng 3.500 mAh.

Như hình ảnh phía trên cho thấy, mặt sau của OPPO K1 không có cảm biến vân tay giống như dòng OPPO F9, nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình giống như trên dòng OPPO R17.

OPPO K11 dự kiến cũng có màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước đang rất thịnh hành. Máy sẽ có các tùy chọn màu sắc, bao gồm: Đỏ, xanh dương và bạc. Như trong hình trên, rõ ràng mặt lưng của máy còn có thêm hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Realme gửi lời mời sự kiện 26 và 27/9, có thể ra mắt Realme 2 Pro


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản giá rẻ của OPPO R17 với cảm biến vân tay trong màn hình đạt chứng nhận TENAA

Ba điện thoại thông minh OPPO mới đã được chứng nhận qua TENAA với các số model PBCM30, PBCM10 và PBCT10. Tất cả đều liên quan chặt chẽ đến OPPO R17 và R17 Pro gần đây vừa ra mắt. Dường như 3 mẫu điện thoại này sẽ có sự khác nhau về bộ nhớ lưu trữ

OPPO R15X lộ diện thông số cấu hình, điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO R15X dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB. Trước đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên TENAA với chip 8 nhân, xung nhịp 1.95 GHz, phù hợp với thông số của chip Snapdragon 660. Ngoài ra, máy còn chạy Android 8.1 Oreo, đạt hiệu năng đơn lõi

Có đến hai mẫu smartphone mới của OPPO đạt chứng nhận TENAA

Hai chiếc smartphone này có cùng màu xanh dương với hiệu ứng Gradient giống như trên OPPO F9 Pro. Ngay cả thiết kế và thông số kỹ thuật cũng tương tự nhau.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.