Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018. Tuy nhiên, trang này chưa niêm yết giá cho sản phẩm.

Trước đó nhiều thông tin rò rỉ cho biết Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá bán 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Dòng sản phẩm Mi 8 Youth Edition được Xiaomi thiết kế dành cho giới trẻ năng động với nhiều tùy chọn màu sắc thời thượng, bao gồm các màu đã rò rỉ thời gian qua: Twilight Gold, Dream Blue, Deep Space Gray, Fantasy Blue Gradient.

Theo tờ thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ trước đó, Mi 8 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' 6.26 inch (2.280 x 1.080 pixel), tỉ lệ 19:9, dùng chip Qualcomm Snapdragon 710, kết hợp với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 3.350 mAh.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Chính thức: Xiaomi Mi 8 Youth sẽ ra mắt ở Thành Đô vào ngày 19/9


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Deep Space Gray lộ ảnh teaser

Mới hôm qua, Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue Gradient đã lộ ảnh, nay tới lượt phiên bản màu Deep Space Gray xuất hiện. Xiaomi Mi 8...

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Xiaomi Mi 8 Youth có thêm phiên bản màu xanh Fantasy với hiệu ứng Gradient

Ít hôm trước hình ảnh về Mi 8 Youth phiên bản màu vàng hồng nhạt với hiệu ứng Gradient cũng đã bị rò rỉ. Như vậy giới trẻ nam lẫn nữ đều có thể tùy chọn được tông màu mà mình thích nhất.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xuất hiện vài chi tiết kỹ thuật và giá bán của Mi 8 Youth Edition

Dự kiến Mi 8 Youth Edition sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình rò rỉ như sau: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xám, vàng và xanh dương.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...