Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Bạn đang tìm cách tận dụng tùy chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone? Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách thay đổi cài đặt để làm được điều đó. 

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

Độ phân giải 4K mang lại nhiều chi tiết hơn gấp bốn lần độ phân giải 1080p và cung cấp chất lượng video tuyệt vời ngay từ iPhone của bạn. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào kiểu máy iPhone của bạn, có các mức hỗ trợ 4K khác nhau.

iPhone 6s và 6s Plus là thiết bị đầu tiên cung cấp 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. iPhone 7 và 7 Plus cung cấp tương tự, trong khi iPhone 8 / 8 Plus và iPhone X mang tới tùy chọn quay video 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây và 60 khung hình / giây. iPhone XS, XS Max và XR đều cung cấp hỗ trợ 4K giống như iPhone 8 và iPhone X. Các bước chuyển đổi sang tùy chọn quay video 4K cần thực hiện như sau:

  • Mở Settings
  • Trượt xuống và nhấn vào Camera
  • Nhấn Record Video
  • Chọn 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây hoặc 60 khung hình / giây 

Như đã trình bày ở trên, việc chọn 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây sẽ mang đến cho bạn video có chất lượng cao nhất và mượt mà nhất, nhưng nó sẽ chiếm khoảng 400MB dung lượng lưu trữ mỗi phút.

Nếu bạn dự định quay một số lượng video phong phú, hãy nhớ xem xét bộ nhớ trống còn lại của iPhone của mình hoặc các phương pháp mở rộng thêm bộ nhớ cho chúng.

Ngọc Bình

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Video đầu tiên được quay bởi chiếc iPhone XS ở chế độ time-lapse, Slo-Motion và 4K

Trong 1 phút 44 giây, Apple đã cho thấy cách iPhone XS được sử dụng vào nhiều nhiều việc khác nhau. Bắt đầu với việc sử dụng kết hợp các hiệu ứng từ âm thanh, ánh sáng, nước và chế độ quay film Slo-Motion.

Camera trước của iPhone 8 có thể quay video 4K?

2017 là năm kỷ niệm 10 năm iPhone, đó là lý do để nhiều người tin rằng iPhone 8 sẽ có rất nhiều tính năng đột phá.

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Apple công bố video siêu chậm, tua nhanh và 4K quay bởi iPhone XS

Theo ghi nhận từ trang công nghệ PhoneArena, để thể hiện khả năng nhiếp ảnh của iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đã công bố một video mô tả quá...

iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K

Theo Apple Insider, camera của iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K và đây còn là tính năng được Apple nhấn mạnh trong buổi ra mắt sản phẩm trong tuần tới

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Bảo mật 2 lớp: Công cụ mạnh để bảo vệ tài khoản nhưng ít ai dùng

Bảo mật 2 lớp, 2FA (2-factor authentication), là một công cụ giúp cho việc bảo vệ tài khoản được tốt hơn bằng cách thêm một thao tác yêu cầu nhập mã xác nhận trước khi đăng nhập thành công. Không phải ngẫu nhiên mà các

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.