Cấu hình iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr có gì giống và khác nhau?

Hôm nay, Apple đã chính thức giới thiệu bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr với rất nhiều điểm nhấn từ màn hình, camera, hiệu năng và cả thời lượng pin. Ngay bây giờ, hãy cùng với mình phân tích chi tiết từng thiết bị, để xem chúng khác và giống nhau như thế nào nhé!

Cấu hình iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr có gì giống và khác nhau?

Về kích thước ta có thể thấy iPhone XS Max thật sự là quái vật trong bộ ba với màn hình lên đến 6.5 inch, tuy nhiên thiết bị này vẫn có mật độ điểm ảnh khá ngang ngửa so với iPhone XS, đây cũng là nguyên nhân giúp chất lượng hiển thị trên 2 sản phẩm này khá tương đồng với nhau.

Trong khi đó, iPhone XR sử dụng màn hình 6.1 inch công nghệ LCD, mật độ điểm ảnh thấp hơn khá nhiều so với iPhone XS và iPhone XS Max. Cũng dễ hiêu vì đây là phiên bản giá rẻ hướng tới người dùng thông hơn. Tuy nhiên theo những gì Apple khẳng định thì iPhone XR là smartphone sở hữu màn hình LCD chuẩn nhất hiện nay.

Nhìn chung cấu hình và tính năng trên 3 thiết bị là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr khá tương đồng với nhau từ vi xử lý, dung lượng bộ nhớ, camera trước và tiêu chuẩn kháng nước.

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở cụm camera sau, iPhone Xs, iPhone Xs Max sở hữu cho mình cụm camera kép hỗ trợ chống rung quang học trên mỗi camera, zoom quang 2x. Ngược lại, iPhone Xr chỉ sở hữu 1 camera kép, tuy nhiên Apple không muốn tạo khoảng cách quá xa nên đã tích hợp thêm tính năng chụp xóa phông trên thiết bị này.

Dù chưa có con số chính xác về dung lượng pin của từng sản phẩm, tuy nhiên dựa trên những gì Apple công bố chúng ta có thể thấy. iPhone XS Max và iPhone XR có thời gian sử dụng gần như nhau, và rất có thể 2 thiết bị này sẽ có cùng mức dung lượng pin.

Trong khi đó, iPhone Xs cho thờigian đàm thoại và dùng internet thấp hơn, nhiều khả năng dung lượng pin trên iPhone Xs chỉ sẽ ngang bằng với iPhone X.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 7 Plus sẽ có pin 2.910 mAh

Trang PhoneArena trích dẫn nguồn tin trên Weibo cho biết iPhone thế hệ mới của Apple vẫn giữ nguyên hai...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

Hướng dẫn các chỉnh sửa file PDF với Google Docs

Bạn có một file PDF muốn chỉnh sửa? Mặc dù bạn không thể chỉnh sửa trực tiếp trên tập tin, bạn có thể sử dụng Google Drive để trích xuất văn bản từ file PDF và đưa nó về dạng tài liệu thông thường để chỉnh sửa và định

Những thao tác cơ bản với phần mềm 7-Zip

Nếu còn đang băn khoăn, lưỡng lự giữa việc lựa chọn một phần mềm hỗ trợ nén và giải nén dữ liệu thì có một lời khuyên cho các bạn, đó là hãy sử dụng 7-Zip, một trong những công cụ nén file mạnh mẽ và ưu việt nhất hiện

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.