iPhone Xs và iPhone Xs Max có hệ thống xác thực bằng khuôn mặt an toàn nhất từ trước đến nay

Trước ngày iPhone Xs ra mắt, nhiều người dùng kỳ vọng Apple sẽ nâng cấp Face ID – tính năng nhận diện gương mặt lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone X.

iPhone Xs và iPhone Xs Max có hệ thống xác thực bằng khuôn mặt an toàn nhất từ trước đến nay

Ở buổi lễ ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max, Phil Schiler đã mang lại tin vui cho họ khi tuyên bố Face ID trên bộ đôi iPhone mới hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn nhờ thuật toán được cải tiến dù các thành phần phục vụ tính năng vẫn giữ nguyên: Camera hồng ngoại, đèn chiếu sáng, cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng, camera trước và máy chiếu chấm.

Thậm chí, theo 9to5mac, vị Giám đốc tiếp thị Apple còn khẳng định: iPhone Xs và iPhone Xs Max có hệ thống xác thực bằng khuôn mặt an toàn nhất từ trước đến nay trên điện thoại thông minh. Chúng ta cùng chờ đợi những bài đánh giá chi tiết để kiểm chứng xem liệu Face ID mới đã được “Táo khuyết” cải tiến như thế nào.

TIN LIÊN QUAN

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

iPhone Xs và Xs Max đang sở hữu hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tốt nhất trên smartphone

Ở buổi lễ ra mắt, đại diện của Apple cho biết rằng cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D trên iPhone Xs và Xs Max có tốc độ nhanh hơn và an toàn hơn so với người tiền nhiệm là iPhone X. Mặc dù không có nâng cấp về phần cứng modun tuy nhiên Apple đã có

iPhone với Face ID: Cảnh sát Mỹ được dạy là “đừng nhìn vào iPhone của nghi phạm”

Khi thực thi pháp luật, việc yêu cầu ai đó mở khóa smartphone của họ là một vấn đề phức tạp, cả về mặt kỹ thuật và đạo đức. Đặc biệt, Face ID trên...

Face ID trên iPhone X chỉ cho phép cài đặt duy nhất 1 khuôn mặt

Ngay từ khi vừa mới ra mắt, Face ID trên iPhone X đã được chú ý rất nhiều. Bởi lẽ đây là công nghệ rất mới trên smartphone hiện nay và nhiều người...

iOS 15 giúp Face ID nhận diện khuôn mặt chính xác hơn

Trên iOS 15/iPadOS 15 vừa phát hành, Apple cũng cập nhật khả năng nhận diện chuẩn xác khuôn mặt của tính năng Face ID vốn có từ thế hệ iPhone X năm 2017.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

Theo iFixit: Dòng iPhone 13 sẽ bị hỏng Face ID nếu thay tấm nền cho bên thứ ba

Trang iFixit vừa đưa tin kiên quan đến điện thoại mới nhà Apple, theo đó Face ID trên iPhone 13 series sẽ không hoạt động nếu thay màn hình cho bên thứ ba.

iPhone X 2019 sẽ có “notch tai thỏ” mỏng hơn

iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ Face ID.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước xoá ứng dụng trên tivi LG 2018

Các Smart tivi hiện nay cho phép tải và cài đặt đa dạng các ứng dụng, tuy nhiên khi không sử dụng chúng nữa sẽ gây tốn bộ nhớ thiết bị.

Hãy thử làm 13 điều này mỗi khi bạn cảm thấy bế tắc trong công việc và cuộc sống

Hãy làm mới bản thân bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thiếu động lực sống bằng 13 cách cách đơn giản này nhé.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.