iPhone Xs và Xs Max: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp mạnh mẽ từ bên trong

Vào 0 giờ 13/9, Apple chính thức ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn như: chip A12 Bionic 7nm, màn hình lớn hơn, bộ nhớ 512GB. 

iPhone Xs và Xs Max: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp mạnh mẽ từ bên trong

iPhone Xs và Xs Max: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp mạnh mẽ từ bên trong

Bộ đôi iPhone mới có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép, mặt lưng bóng bẩy và khung viền kim loại sáng bóng. Tuy nhiên, Apple đã tập trung nâng cấp mạnh về hiệu năng và các tính năng cốt lõi bên trong.

iPhone Xs và iPhone Xs Max được nâng cấp khả năng chịu va đập tốt hơn so với thể hệ cũ nhờ vào lớp kính chịu lực thế hệ mới. Có thể nói đây là loại kính bảo vệ tốt nhất hiện này trên smartphone.

Nâng cấp tiếp theo đến từ màn hình, cả 2 thiết bị đều được trang bị công nghệ HDR 10 giúp thể hiện sự chính xác tuyệt đối về màu sắc. Đồng thời màn hình trên các thiết bị này có tần số quét đáp ứng lên đến 120Hz, giúp thể hiện mượt mà các nội dụng, đặc biệt trong các tựa game có phân cảnh chuyển động nhanh.

iPhone Xs sẽ sở hữu màn hình OLED với kích thước 5.8 inch, trong khi đó iPhone Xs Max là phiên bản lớn hơn nhiều với màn hình có kích thước lên đến 6.5 inch, với 3.3 triệu điểm ảnh.

Nếu bạn lo ngại màn hình lớn thì dễ rơi rớt, đặc biệt trong môi trường nước. Thật may mắn, iPhone Xs và iPhone Xs Max là 2 thiết bị đầu tiên của Apple được nâng cấp lên tiêu chuẩn kháng bui, nước IP68. 

iPhone Xs và iPhone Xs Max được nâng cấp chất lượng âm thanh với cụm loa ngoài Stereo có công suất lớn hơn cùng tầm bao phủ rộng hơn. Điều này sẽ giúp người dùng tận hưởng âm thanh ở khoảng cách xa hơn.

Những chiếc iPhone mới cũng sẽ có FaceID nhanh hơn và bảo mật hơn so với thế hệ cũ. Đặc biệt iPhone Xs và iPhone Xs Max được trang bị vi xử lý A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình mới nhất 7nm.

A12 Bionic được cấu tạo từ 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và bộ xử lý thần kinh giúp hiệu năng nhanh hơn 50% so với A11 và có khả năng thực hiện 5 ngàn tỷ phép tính mỗi giây, cao hơn rất rất nhiều lần so với 600 tỷ phép tính của A11.

Đang cập nhật...

TIN LIÊN QUAN

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

Ra mắt iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: Sử dụng chip A15 Bionic và màn hình tốc độ làm mới tới 120Hz

Apple vừa ra mắt hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, được biết cả hai đều sử dụng con chip A15 Bionic, màn hình 120Hz với mức giá khởi điểm chỉ từ 30.9 ...

Ra mắt iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: Con chip A15 Bionic, màn hình 120Hz, giá chỉ từ 30.9 triệu

Apple vừa ra mắt hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, được biết cả hai đều sử dụng con chip A15 Bionic, màn hình 120Hz với mức giá khởi điểm chỉ từ 30.9 ...

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Apple đang nghiên cứu và phát triển để iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình với tốc độ quét 120Hz

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn. Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình LTPO 120Hz trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cao cấp hơn. Nguồn tin đến từ ETNews của Hàn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.