TOP 4 smartphone cao cấp đạt giải thưởng của EISA 2016-2017

Hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu (EISA) sau khi tham khảo kết quả bình chọn từ hơn 50 biên tập viên danh tiếng thuộc 23 nước khác nhau đã tìm ra được 4 smartphone cao cấp tốt nhất trong năm 2016. Mời các bạn cùng xem 4 'ông vua' của năm nay nhé.

* Đây là 4 smartphone đạt được giải EISA Award 2016-2017 và trang AndroidPIT đã ghi nhận lại ý kiến từ hội đồng giám khảo của giải thưởng này.

1. Samsung Galaxy S7/S7 Edge: Smartphone có camera tốt nhất

Bộ đôi flagship này có khả năng chụp ảnh ở mức tuyệt vời và chúng ta khó có thể phủ nhận về điều này. Tuy trang DxOMark không đồng ý với quyết định của ban giám khảo EISA khi

Camera chính trên bộ đôi chủ lực của Samsung cho một hiệu suất tuyệt vời trong mọi điều kiện chụp ảnh. Với camera chính 12 MP nhưng sử dụng công nghệ Dual Pixel giúp tăng mật độ điểm ảnh, giảm thời gian lấy nét tự động.

Kết hợp cùng với ống kính có khẩu độ f/1.7 đã giúp S7 và S7 Edge có khả năng thu sáng rất tốt, hình ảnh thu được rất chi tiết và đẹp ngay cả trong bóng tối. 

Với Galaxy S7 cũng như S7 Edge, bạn có thể lưu hình ảnh ở định dạng RAW và quay video ở độ phân giải 4K. Phần mềm camera của bộ đôi này được đánh giá là thông minh và dễ dàng sử dụng.

Quan trọng hơn phần mềm chụp ảnh có cung cấp chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp giúp chúng ta có thể chụp được những tấm ảnh đầy sáng tạo và không thua kém gì máy ảnh kĩ thuật số.

2. LG G5: Smartphone sáng tạo nhất

Không có một chiếc smartphone cao cấp nào có thiết kế nguyên khối kết hợp được với những module bên ngoài như LG G5. Tuy không mấy thành công khi bán ra thị trường do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng G5 vẫn xứng đáng là chiếc smartphone sáng tạo nhất trong năm 2016 này.

EISA nhận xét rằng LG G5 rất dáng để trải nghiệm vì nó mang lại một định nghĩa với cho làng smartphone. Bạn có thể thay đổi nhiều module tùy theo sở thích của mình mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng phần cứng của máy.

Chẳng hạn như ai thích nghe nhạc thì mua thêm module Hi-Fi Plus giúp nghe được nhạc với định dạng 32-bit DAC hay mê chụp ảnh thì gắn ngay module CAM Plus vào để biến LG G5 thành một chiếc máy ảnh kĩ thuật số đúng nghĩa.

3. Huawei P9: Smartphone có mức giá hợp lí nhất

Với việc chỉ rẻ hơn S7 từ 100 đến 200 USD nhưng như vậy là đã đủ để chiếc P9 giành lấy ngôi vị này. Huawei có thể tự hào về 'đứa con' P9 của mình khi đây là chiếc smartphone đầu tiên có một sự hợp tác với hãng máy ảnh nổi tiếng trên thế giới - Leica.

Thêm nữa, chiếc P9 tự tin sánh ngang với Galaxy S7 hay cả iPhone 6s vì con chip Kirin 955 của nó được chính Huawei sản xuất chứ không nhờ bất kì một đơn vị bên ngoài nào.

Kết hợp cùng với một thiết kế nguyên khối sang trọng, P9 là chiếc smartphone có giá thành hợp lí so với những gì mà nó mang lại cho chúng ta.

4. HTC 10: Smartphone xuất sắc nhất

Tích hợp trong mình con chip Snapdragon 820, thêm 4 GB RAM giúp máy có hiệu năng ấn tượng. Màn hình đạt độ phân giải 2K sắc nét và viên pin 3000 mAh có khả năng sạc nhanh là điểm cộng tiếp theo. HTC 10 còn sở hữu camera chính có chất lượng khó có thể chê trách với khả năng chống rung quang học. 

Giao diện HTC Sense trông đã hiện đại hơn, bỏ đi rất nhiều phần mềm 'rác', HTC 10 cũng được chăm chút trong khâu hệ điều hành khi nó là chiếc smartphone luôn nhận được những bản cập nhật với nhất đến từ phía HTC.

Không như LG G5 phải gắn thêm module để nghe nhạc Hi-Res, HTC 10 đã tích hợp sẵn khả năng xử lí nhạc Hi-Res, kết hợp cùng với tai nghe đi kèm khi bán ra giúp người dùng có một trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp.

Cụm loa BoomSound đã được nâng cấp về thiết kế và tất nhiên chất lượng cũng đi lên. Thiết kế của chiếc smartphone này chỉ tóm gọn trong 3 ý: nhỏ gọn, sang trọng, đậm tính thời trang. Những điều trên đã giúp HTC 10 nhận được giải thưởng 'Smartphone xuất sắc nhất' của ban giám khảo EISA.

Bạn có đồng ý với kết quả bình chọn này? Trong 4 smartphone kể trên, bạn thích 'chú dế' nào nhất và vì sao? Hãy cũng trò chuyện với nhau trong phần bình luận bên dưới nhé.


  • Top 3 smartphone mới 'tốt gỗ tốt cả nước sơn', giá hợp lý (8/2016)
  • Top 10 smartphone bán chạy nhất thế giới, ai dẫn đầu? (8/2016)
  • Top 3 smartphone có cấu hình khủng, giá tốt nhất hiện nay (8/2016)

Nguồn: TOP 4 smartphone cao cấp đạt giải thưởng của EISA 2016-2017

TIN LIÊN QUAN

Huawei P20 Pro nhận được giải thưởng "smartphone tốt nhất 2018 - 2019"

Thiết kế cụm 3 camera mới này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và người dùng. Điển hình, P20 Pro đã nhận được giải thưởng 'smartphone tốt nhất 2018 - 2019' từ Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh châu Âu (EISA).

Bộ tứ smartphone "sang chảnh" nhất 2018-2019 do Hiệp hội âm thanh và hình ảnh châu Âu - EISA bình chọn

Bất ngờ nhất là Honor 10 được bình chọn là chiếc điện thoại thông minh có phong cách tốt nhất. Mẫu smartphone này đã giành được giải thưởng nhờ thiết kế mặt lưng với khả năng phối màu tuyệt đẹp và chip NPU bên trong, tích hợp các tính năng Trí

Galaxy S7 edge là smartphone có camera tốt nhất hiện nay

Với những cải tiến đáng kể về mặt phần cứng, DxoMark bình chọn Galaxy S7 edge là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Xperia Z5, LG V10 hay iPhone 6s Plus.

Galaxy S7 edge là smartphone tốt nhất tại MWC 2017

Kết quả được bình chọn bởi Hiệp hội Viễn thông Di động Toàn cầu (GSMA). Vượt qua những flagship trong năm 2016, Samsung Galaxy S7 edge ghi điểm nhờ thiết kế cao cấp, máy ảnh tốt và hiệu năng ổn định.

Bộ ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy S7 edge

Galaxy S7 & S7 edge là bộ đôi smartphone có chất lượng camera tốt nhất hiện nay theo đánh giá từ trang DxoMark danh tiếng. Camera trên Galaxy S7 có khả năng bắt nét cực kỳ nhanh và chính xác nhờ vào công nghệ Dual...

Samsung Galaxy S7 Edge là smartphone tốt nhất thế giới hiện tại?

Theo trang công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc Gizmochina, Samsung Galaxy S7 Edge chính là smartphone tốt nhất thế giới từ trước đến nay

4 smartphone Samsung nên mua nhất hiện nay

Samsung đang có những smartphone chất lượng ở mọi phân khúc giá. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 4 chiếc Samsung nên mua nhất ở từng phân khúc

5 camera-phone được chuyên gia từ DxOMark đánh giá miễn chê

DxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Theo đó, ở phân khúc...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía