Huawei sẽ tung ra một sản phẩm tầm trung trong thời gian tới

Gần đây Huawei liên tục tấn công thị trường smartphone tầm trung. Chưa dừng lại ở đó, hãng tiếp tục dự định sẽ tung ra sản phẩm mới trong thời gian tới.

Trên trang uy tín TENAA gần đây đã xuất hiện thông tin về một mẫu smartphone nhà Huawei sắp ra mắt với số model JKM-AL00. Đây được cho là người kế nhiệm của chiếc Huawei Y9 (2018). Tuy nhiên, danh sách thông tin vẫn chưa thực sự đầy đủ. Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có thêm nhiều thông tin chính xác hơn. 

Huawei sẽ tung ra một sản phẩm tầm trung trong thời gian tới

Các hình ảnh từ TENAA

Smartphone này tạm gọi là Huawei Y9 (2019). Huawei Y9 (2019) và Huawei P20 Lite có khá nhiều điểm tương đồng. Đó là phần tai thỏ có chứa cụm cảm biến, nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở bên phải. Thiết kế mặt sau dường như được làm bằng kính. Mặt lưng là nơi đặt cụm cảm biến vân tay và thiết lập camera kép được đặt dọc cân xứng. Ngay cả phần chữ khắc cũng gợi nhớ nhiều đến chiếc Huawei P20 Lite. 

Smartphone này gợi nhớ đến Huawei P20 Lite

Vì là một điện thoại tầm trung, chiếc Huawei Y9 này có thể sẽ được trang bị con chip xử lý tầm trung mới nhất của Huawei, chip HiSilicon Kirin 710. Đây là một nâng cấp đáng kể khi người tiền nhiệm của nó chỉ được trang bị chip Kirin 659.

Thông tin về mẫu smartphone này sẽ sớm được cập nhật với thông số kỹ thuật chi tiết hơn. Do đó, bạn hãy chú ý theo dõi tin tức trên XTmobile nhé.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của Huawei Mate 20 Lite

Theo trang Gizmochina, thiết bị được công nhận bởi cơ quan TENAA với mã số model SNE-AL00 có thể sẽ được ra mắt với tên gọi Huawei Mate 20 Lite hoặc Maimang 7.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei Y9 (2019) sở hữu thiết kế "tai thỏ" và có camera kép ở mặt lưng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobile, phiên bản kế nhiệm chiếc Huawei Y9 mới đây vừa được Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thông qua với tên mã JKM-AL00. Tại đây, thiết bị được phát hiện sẽ sở hữu thiết kế gần như tràn

Smartphone Huawei tên mã RNE-AL00/Maimang 6 xuất hiện trên TENAA với màn hình tỉ lệ 18:9

Mới đây một chiếc smartphone Huawei bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình 5,9 inch cùng độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỉ lệ màn hình 18:9) dưới tên mã RNE-AL00/ Maimang 6.

Huawei sắp ra mắt smartphone mới với màn hình 6.26 inch

Gần đây, hai chiếc smartphone Huawei mới đã được phát hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc, có mã hiệu là ARS-TL00 và ARS-AL00. Trong đó, máy đầu tiên được cho là model thuộc dòng Nova, máy còn lại có thể là Huawei Y9 (2019).

Huawei Mate 20 Lite vừa xuất hiện trên TENAA với màn hình tai thỏ và camera kép dọc

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, dòng Mate của Huawei sẽ có tên gọi mới, tiến thẳng từ 10 lên 20. Do đó, thế hệ tiếp theo của dòng máy này sẽ có tên gọi là Huawei Mate 20.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Cách giảm kích cỡ hình ảnh với chất lượng giữ nguyên

Hiện nay, hầu hết điện thoại thông minh cao cấp hoặc máy ảnh trên thị trường đều cho khả năng chụp ảnh với sản phẩm vô cùng sắc nét. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ngốn khá nhiều không gian lưu trữ

Những tính năng mới nào đã được bổ sung trên Chrome 69

Nói tới hỗ trợ download, người ta nghĩ tới Internet Download Manager, nói tới các công cụ gõ tiếng Việt là nói tới UniKey, còn về khi nhắc về trình duyệt web, cái tên đầu tiên được sướng lên là Chrome. Cùng với các

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,