Với 8 triệu đồng, iPhone 6s Plus là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này

Có nên mua iPhone 6s Plus ở thời điểm hiện tại hay không? Tin tức TCNShop xin khẳng định với bạn là nó rất đáng mua ở thời điểm này.

Vậy những lý do đáng mua iPhone 6s Plus đó là gì?

Đầu tiên, giá bán của iPhone 6s Plus bản Quốc tế ở thời điểm hiện tại rất tốt, bạn chỉ mất hơn 8 triệu là có thể sở hữu được sản phẩm này. Nó thậm chí đắt hơn iPhone 6s chỉ có khoảng hơn 1 triệu đồng mà thôi.

Với 8 triệu đồng, iPhone 6s Plus là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này

Giá bán của iPhone 6s Plus bản Quốc tế ở thời điểm hiện tại rất tốt.

Bản thân iPhone 6s Plus dùng hoàn toàn yên tâm, bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề sim ghép hay gì cả.

Về cấu hình, iPhone 6s Plus sở hữu chip Apple A9 cùng sự tối ưu của hệ điều hành iOS, iPhone 6s Plus thừa sức chơi mọi tựa game trên App Store bạn nhé. Cùng với đó, 2GV RAM của iPhone hoàn toàn ngang bằng với 4GB RAM của Android, cho ra tác vụ đa nhiệm vô cùng tuyệt vời. Những tác vụ như đọc báo, xem Youtube,… hoàn toàn không gây bất kỳ trở ngại nào với iPhone 6s Plus. Và, bạn có thể yên tâm dùng chiếc iPhone 6 Plus trong khoảng 2 đến 3 năm nữa mà không cần phải lo lắng gì cả.

Thiết kế của iPhone 6s và iPhone 6s Plus không hề lỗi thời ở hiện tại. So với các phiên bản điện thoại lớn hơn, iPhone 6s Plus rất vừa tay với các chị em phụ nữ. Đồng thời, với màn hình 5,5 inch, iPhone 6s Plus cũng rất phù hợp để xem phim và chơi game.

Hơn nữa, với thiết kế siêu bền là vật liệu nhôm, chiếc máy của bạn sẽ có độ bền bỉ vô cùng tuyệt vời. Dù bạn có đút máy trong túi quần và nhỡ ngồi lên hoặc làm rơi trong trường hợp sử dụng hàng ngày, thì iPhone 6s Plus cũng rất ít khi bị làm sao.

Khả năng chụp ảnh cũng là một điểm cộng đáng tiền của iPhone 6s Plus. Camera sau có độ phân giải 12 MG PX sẽ cho ra những bức ảnh cực kỳ chi tiết, màu sắc chân thực. Công nghệ chống rung quang học sẽ giúp bạn dễ dàng chụp ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng.

Khả năng chụp ảnh cũng là một điểm cộng đáng tiền của iPhone 6s Plus

Khả năng quay video chất lượng 6K trên iPhone 6s Plus cũng rất phù hợp với những bạn yêu thích quay phim hoặc thường xuyên sử dụng điện thoại như một máy quay để làm kênh Youtube.

Dung lượng pin khủng sẽ luôn là một ưu điểm của những dòng máy Plus của Apple. Và, iPhone 6s Plus cũng vậy. Máy sẽ sử dụng pin được trong khoảng 2 ngày với các tác vụ đọc báo, xem Youtube, lướt Facebook… Còn với những bạn chơi game có đồ họa cao thì iPhone 6s Plus sẽ đáp ứng đủ trong vòng 1 ngày sử dụng. Vì thế, khi sử dụng iPhone 6s Plus, bạn sẽ chẳng cần phải kè kè bên mình cục sạc dự phòng nữa.

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên mua iPhone 6s Plus ở thời điểm hiện tại. Theo quan điểm của Tin tức TCNShop thì đây là lựa chọn số 1 trong khoảng tầm giá 8 triệu đồng. Nếu bạn có ý kiến như thế nào, bạn cũng có thể comment ở phần bình luận bên dưới nhé. Bài viết xin kết thúc ở đây, chúc bạn đọc tin vui vẻ!

Xem thêm video Khoảng 8 triệu đồng có nên mua iPhone 6s Plus? Tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn iPhone nào trong tầm giá khoảng 6 – 7 triệu đồng

Đầu tiên, nếu bạn cần một chiếc iPhone có cấu hình khủng hãy chọn mua iPhone 6s. Nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong khoảng 6 – 7 triệu đồng. Sở hữu con chip Apple A9, iPhone 6s vẫn đủ sức cân tất cả các tựa game ở thời điểm hiện tại. Với màn hình

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone XS và iPhone XS Max bản 512GB có giá lần lượt là 31 triệu và 38 triệu đồng

Với iPhone XS, phiên bản 256 GB có giá 1,149 USD - tương tự như iPhone X. Trong khi đó, với bộ nhớ 512GB máy có giá lên tới 1.349 USD tương đương 31,5 triệu VND

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...