Lựa chọn iPhone nào trong tầm giá khoảng 6 – 7 triệu đồng

Chuẩn bị đến mùa Noel và tết dương lịch, nếu bạn cần chọn mua iPhone trong khoảng 6 – 7 triệu, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đầu tiên, nếu bạn cần một chiếc iPhone có cấu hình khủng hãy chọn mua iPhone 6s. Nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong khoảng 6 – 7 triệu đồng. Sở hữu con chip Apple A9, iPhone 6s vẫn đủ sức cân tất cả các tựa game ở thời điểm hiện tại. Với màn hình cảm ứng lực 3D Touch, iPhone 6s mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn so với các dòng máy khác ở cùng tầm giá.

Lựa chọn iPhone nào trong tầm giá khoảng 6 – 7 triệu đồng

Đầu tiên, nếu bạn cần một chiếc iPhone có cấu hình khủng hãy chọn mua iPhone 6s.

Và nếu, chụp ảnh đẹp là tiêu chí để bạn chọn mua iPhone, thì iPhone 6s cũng hoàn toàn đáp ứng. Đây là điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu camera 12MP. Chất lượng ảnh của iPhone 6s cho ra là rất tốt về cả chi tiết hình ảnh và cân bằng màu sắc. Vì thế, iPhone 6s mà dùng để chụp ảnh đi chơi tết thì rất tuyệt.

Tuy nhiên, iPhone 6s cũng có một vài khuyết điểm. Tin tức TCNShop sẽ chỉ ra điều đó để bạn cân nhắc kỹ hơn trước khi mua.

Vì là một chiếc điện thoại mỏng, nhẹ, mang tính thẩm mỹ cao nên màn hình nhỏ và dung lượng pin chưa tốt chính là 2 điểm yếu lớn nhất của iPhone 6s. Còn nếu bạn muốn khác phục 2 điểm yếu này của iPhone 6s, thì iPhone 6 Plus sẽ là sản phẩm phù hợp hơn.

Sở hữu màn hình to 5,7 inch cùng dung lượng pin lên tới 1 ngày sử dụng cho công việc giải trí và công việc bình thường. Nhưng đánh đổi lại công nghệ 3D Touch sẽ không còn có mặt trên iPhone 6 Plus. Nó sở hữu con chip thấp hơn một chút là Apple A8, nhưng vẫn đáp ứng ngon lành các tựa game khủng nhất hiện nay. Camera của iPhone 6 Plus cũng cho ra được chất ảnh cực kỳ đẹp trong tầm giá này. Bởi vì từ trước đến nay, chưa bao giờ máy ảnh của iPhone bị chê là xấu cả. Vì thế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu chụp ảnh đẹp là tiêu chí để chọn mua iPhone 6 Plus.

Camera của iPhone 6 Plus cũng cho ra được chất ảnh cực kỳ đẹp trong tầm giá này.

Tổng kết lại, iPhone 6s và iPhone 6 Plus chính là 2 chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá từ 6 – 7 triệu đồng. Dù đã ra mắt một khoảng thời gian dài nhưng theo thống kê doanh số bán hàng, iPhone 6s và 6 Plus vẫn đứng vị trí cao trong danh sách những chiếc iPhone bán chạy nhất. Điều này là minh chứng rất tốt cho giá trị của nó có thể mang lại cho người dùng.

Thế nên, điều bạn cần quan tâm nhất là chọn iPhone 6s với màu sắc thời trang cùng cảm ứng 3D Touch hay chọn iPhone 6s với màn hình lớn và dung lượng pin khủng mà thôi.

Hiện tại, TCNShop đang bán 2 sản phẩm này với giá như sau:

  • iPhone 6s Like New (Xám – 16GB): Có giá 6.690.000 đồng.
  • iPhone 6 Plus Like New (Bạc – 16GB): 6.890.000 đồng.

 

Còn bạn, bạn sẽ chọn mua iPhone nào? Hãy để lại comment bên dưới nhé.

Xem thêm video Chọn mua iPhone nào trong khoảng 6 – 7 triệu? tại đây:

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Với 8 triệu đồng, iPhone 6s Plus là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này

Đầu tiên, giá bán của iPhone 6s Plus bản Quốc tế ở thời điểm hiện tại rất tốt, bạn chỉ mất hơn 8 triệu là có thể sở hữu được sản phẩm này. Nó thậm chí đắt hơn iPhone 6s chỉ có khoảng hơn 1 triệu đồng mà thôi.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc