Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Apple chưa ra mắt nhưng ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ. Những chiếc ốp này có kích thước hợp lý hay không?

Ốp lưng iPhone Xs được bày bán sớm

Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

Năm nay là lần đầu tiên Apple giới thiệu cả 3 mẫu iPhone với màn hình lớn cùng lúc (tất cả đều trên 5,5 inch). Hiện tại, mọi thông tin về sản phẩm, kể cả tên gọi vẫn ở mức tin đồn, nhưng có thể ngày 12.9 tới sẽ chứng kiến sự ra mắt của iPhone Xs 5,8 inch, iPhone Xs Max 6,5 inch và iPhone 9 6,1 inch.

Theo Phone Arena, một số người khi đi siêu thị Walmart đã phát hiện ra hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Mỹ đang bày bán các loại ốp lưng dành cho iPhone Xs Max và iPhone 9.

Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Kích thước “khổng lồ” của chiếc phablet do Apple sản xuất.

Một người dùng mạng xã hội Reddit có nickname Meechflow95 đã chụp được hình các loại ốp lưng dành cho hai mẫu iPhone nói trên và so sánh với chiếc iPhone X hiện tại. Vì iPhone Xs Max có màn hình tới 6,5 inch trong khi iPhone 9 là 6,1 inch nên kích thước ốp lưng to hơn hẳn so với chiếc iPhone X, mẫu điện thoại có màn lớn nhất hiện tại của Apple với 5,8 inch.

iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch nhưng viền dày nên kích thước tổng thể to hơn iPhone X và máy chỉ to cỡ như chiếc iPhone Xs Max sắp ra mắt.

Ốp lưng iPhone Xs kích thước ra sao?

Bản báo cáo đã tuyên bố rằng mẫu iPhone X OLED 6.5 inch sẽ có kích thước tương tự như iPhone 8 Plus. Sự tương tự về kích thước chủ yếu là do các viền bezels mỏng hơn đáng kể của chiếc iPhone 6.5 inch. Tuy nhiên, iPhone 2018 6.5 inch dự kiến ​​sẽ hơi dày hơn do cách sắp xếp camera ở phía sau. Macotakara cho biết thiết bị này sẽ dày 7.7 mm, hơn 0.2 mm so với iPhone 8 Plus.

Đối với iPhone 2018 6.1 inch, báo cáo cũng cho biết mô hình này sẽ có màn hình LCD, nhưng kích thước màn hình sẽ nhỏ hơn 6 inch thay vì 6.1 inch như một số tin đồn trước đó. Thiết bị này sẽ hỗ trợ tính năng Face ID.

Ốp lưng của bộ đôi iPhone 2018 có phần cắt dọc để đặt camera ở mặt lưng.

Bên cạnh đó, mô hình iPhone Xs 5.8 inch có thiết kế giống với mô hình iPhone X hiện tại, nhưng việc tăng kích thước của cảm biến máy ảnh sẽ làm ống kính trở nên lớn hơn.

Macotakara còn cho biết iOS 12 sẽ hỗ trợ mở khóa Face ID theo chiều ngang. Hiện tại, Face ID chỉ hoạt động với iPhone X theo hướng dọc. Hỗ trợ ngang sẽ giúp người dùng trải nghiệm tính năng này dễ dàng hơn.

Những thông tin trên đây chỉ mới là tin đồn, hãy đợi câu trả lời chính thức từ Apple trong thời gian tới các bạn nhé.

Ốp lưng của bộ đôi iPhone 2018 có phần cắt dọc để đặt camera ở mặt lưng, tuy nhiên có thể khẳng định camera của hai sản phẩm này không hề giống nhau. iPhone Xs Max sẽ sở hữu camera kép đặt dọc, trong khi iPhone 9 chỉ có một cảm biến.

Ốp lưng iPhone Xs sẽ sớm phổ biến hơn khi iPhone Xs được ra mắt vào thời gian tới. Chúc bạn lựa chọn được chiếc ốp lưng phù hợp với iPhone mà mình sở hữu.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo