Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

Bạn muốn biết của Galaxy Note 9 hay iPhone X bền hơn, nhưng tất nhiên sẽ không đem chiếc dế yêu ra thử nghiệm. Video dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và thép không gỉ.

Kết quả độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi:

Ở thử nghiệm thả rơi úp mặt lưng, cả hai chiếc smartphone đều hoạt động được hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, với Samsung Galaxy Note 9, mặt lưng bị nứt vỡ khá mạnh. Cùng lúc, iPhone X vượt qua cú thả rơi này tốt hơn khi chỉ có một vài vết xước nhẹ. 

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

Mặt lưng iPhone X chống chọi tốt hơn Galaxy Note 9 khi bị thả rơi

Khi rơi iPhone X và Galaxy Note 9 ở cạnh máy, phần máy tiếp xúc với bề mặt rơi đều bị xước. Ở chiếc Note 9 phiên bản màu xanh, vết xước có phần dễ thấy hơn so với chiếc điện thoại của Apple.

Phần viền iPhone X cũng ít bị hư tổn hơn so với Galaxy Note 9

Vòng thứ 3, hai chiếc điện thoại được thả rơi ở tư thế úp mặt. Kết quả cho thấy chiếc Samsung Galaxy Note 9 bị nứt màn hình khá mạnh ở góc dưới bên phải màn hình trong khi đó khu vực màn hình bị ảnh hưởng nhất của chiếc iPhone X lại là phần góc trên bên phải. 

Mặt kính của Galaxy Note 9 nứt nặng hơn iPhone X

Dẫu vậy, Galaxy Note 9 đã chiến thắng ở vòng cuối cùng, khi nó “sống sót” sau 10 lần thả rơi, trong khi iPhone X ngừng hoạt động sau 5 lần thả.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Thử nghiệm bẻ cong, cào xước, đốt Galaxy Note 7

Trong video mà bạn sắp xem dưới đây, người thử nghiệm đã dùng các vật sắc nhọn đề cào xước lên chiếc Galaxy Note 7 và kết quả là nó vẫn bị xước ở cả...

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

iPhone 8 bất ngờ xuất hiện bên cạnh Galaxy Note 8

iPhone 8 và Galaxy Note 8 sẽ là 2 mẫu smartphone cạnh tranh vị trí thống lĩnh thị trường điện thoại cao cấp. Và mới đây, 2 chiếc smartphone này đã...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang cho phép người dùng tải về miễn phí 9 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc Android phone thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Những thủ thuật và mẹo vặt máy tính hữu ích ai cũng nên biết

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì hãy note lại những thủ thuật và mẹo máy tính vô cùng hữu ích sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy