Galaxy S10 sẽ có màn hình vô cực với viền cạnh gần như biến mất hoàn toàn

Galaxy S10 – chiếc smartphone quan trọng nhất trong lịch sử phát triển của Samsung – dự kiến sẽ có thiết kế màn hình vô cực với viền cạnh gần như biến mất hoàn toàn, cung cấp cho người dùng sự trải nghiệm vượt trội. 

Galaxy S10 sẽ có màn hình vô cực với viền cạnh gần như biến mất hoàn toàn

Có người tự hỏi tại sao những chi tiết về thiết kế đỉnh cao ở trên không xuất hiện từ những thế hệ trước mà bây giờ mới có mặt? Vâng, câu trả lời đó là vì hạn chế công nghệ, kỹ thuật tại các thời điểm trước.

Nhưng nếu như Galaxy S10 không có thiết kế như bạn mong đợi thì sao? Hoặc sự thay đổi trong thiết kế rất ít? Điều gì xảy ra nếu như Galaxy S10 chỉ đơn thuần là 1 phiên bản nâng cấp cấu hình đối với Galaxy S9?

Hơn 1 năm trở lại đây, các hãng điện thoại Trung Quốc đã ra mắt nhiều mẫu smartphone màn hình tràn cạnh, máy ảnh pop-up ẩn vào cạnh trên, hay camera trượt mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Vì vậy mà nhiều fan hâm mộ Samsung cũng muốn có được các tính năng tương tự.

Thực tế thì có nhiều bằng chứng cho thấy Samsung sẽ trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho Galaxy S10, chẳng hạn như cảm biến vân tay dưới màn hình, camera selfie kép và hỗ trợ cả 5G. Nhưng nếu tất cả những chi tiết đó nằm trong một thiết kế giống với Galaxy S8 hoặc S9 thì sao?

Thiết kế trên liệu có khiến nhiều người thấy nhàm chán? Hay sự thay đổi có khiến các hãng smartphone phải “đau đầu”? Bởi với Samsung, không chỉ ra mắt các smartphone cao cấp mà hãng còn có nhiều dòng sản phẩm khác cần phải chú trọng.

Đây chính là điều mà tài khoản Twtter quen thuộc IceUniverse đã gợi ý trong bài đăng mới nhất của anh: “Nếu Galaxy S10 không có thiết kế đột phá, Samsung sẽ hoàn toàn bị đánh bại bởi Huawei và hủy hoại thương hiệu Samsung”. 

IceUniverse có một hồ sơ theo dõi rất chính xác về các mẫu smartphone Samsung. Trước khi ra mắt Galaxy Note 9, anh là một trong những người đầu tiên chia sẻ thông tin về việc S Pen mới sẽ hỗ trợ Bluetooth. Và anh cũng rất chính xác khi nói rằng Galaxy Note 9 không khác nhiều so với Note 8.

Đối với Galaxy S10, trong vài tuần qua, IceUniverse đã nói rằng flagship này sẽ không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế như mọi người mong đợi. Mặc dù anh không nói rõ thiết kế của S10 sẽ như thế nào, nhưng phát biểu của anh dựa trên những nguồn tin nội bộ.

Vì vậy, nếu như Galaxy S10 có thiết kế “na ná” như Galaxy S8, Galaxy S9 và cả 2 model Galaxy Note gần đây thì liệu có bao nhiêu người sẽ quan tâm tới S10? Trước đó, doanh số bán hàng của Galaxy S9 cũng không cao bởi nó có thiết kế giống với Galaxy S8. Vì vậy cảnh báo từ IceUniverse dường như là chính xác.

Chắc chắn, viền cạnh trên và dưới Galaxy S10 có thể được thu hẹp lại, nhưng nếu Galaxy S10 không có “mặt trước toàn màn hình”, hay không có những thay đổi mang tính đột phá như thời điểm Galaxy S8 ra mắt thì nó sẽ khó mà thành công.

Còn nhớ vào đầu năm 2017, khi Galaxy S8 ra đời, nó trong thật mới mẻ, đánh dấu một bước tiến lớn trong thiết kế smartphone Samsung kể từ lúc Galaxy S đầu tiên ra đời. Tuy nhiên sau này, mọi người đều muốn thiết kế đó càng phải tinh tế hơn, viền cạnh hẹp hơn và màn hình lớn hơn.

Suy nghĩ của bạn thì sao? Liệu bạn có sẵn sàng mua Galaxy S10 khi nó không có nhiều nâng cấp về thiết kế? Cùng chia sẻ suy nghĩ dưới bài viết này nhé!

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thế hệ Galaxy S đã thay đổi ra sao trong 8 năm qua?

Nhân dịp Galaxy S9 sắp ra được ra mắt, hãy cùng nhìn lại từng giai đoạn phát triển của Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy F phiên bản vàng

Mới đây, hình ảnh của Samsung Galaxy F tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, thiết bị sẽ có phiên bản màu vàng, tương tự như phiên bản vàng đặc biệt của Galaxy S5 đã được phát hành.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...