Giá bán iPhone 2018 sẽ giao động từ 26 triệu đồng đến 45 triệu đồng

Chỉ còn khoảng 4 ngày nữa thôi là thế hệ iPhone 2018 sẽ bước ra ánh sáng. Nếu bạn đang quan tâm tới giá bán của iPhone 2018 thì có thể tham khảo ngay trong bài viết này. 

Giá bán iPhone 2018 sẽ giao động từ 26 triệu đồng đến 45 triệu đồng

Bản dựng iPhone 2018 ngoài thực tế.

Giá bán của iPhone 2018 chạm đỉnh

Thông tin về giá bán của iPhone 2018 xách tay mới đây đã được chia sẻ bởi một thương lái chuyên xách tay các dòng điện thoại mới của Apple chia sẻ trên một diễn đàn. Theo anh cho biết, iPhone Xs, iPhone 9, iPhone Xs Max (tên gọi chưa được xác nhận) sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng thời điểm và nó sẽ giao động từ 26 triệu đồng đến 45 triệu đồng và nó sẽ từ từ “giảm nhiệt” trong vòng 24 giờ sau đó.

Giá tiền để đặt cọc một chiếc iPhone 2018 xách tay là 5 triệu đồng/máy và hàng sẽ sớm về trong khoảng một tuần trở đi. Dưới đây là mức giá cho 3 chiếc iPhone 2018, mời bạn tham khảo: 

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 6 giá nay chỉ còn 6 - 7 triệu như hàng phổ thông

iPhone 7, iPhone 7 Plus lên kệ kéo theo các mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 6, iPhone 6s giảm giá. Riêng mẫu iPhone 6 hàng xách tay thì đã hạ giá mạnh mẽ, hiện chỉ còn 6-7 triệu đồng.

Nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ, doanh số iPhone 2018 sẽ vượt qua iPhone 8 của năm ngoái

Được biết, so với thời điểm cuối năm 2017, sang đầu năm 2018, iPhone 8 đã có doanh số sụt giảm 50%. Nhưng khi nói đến iPhone XR, Kuo dự báo rằng doanh số chỉ giảm khoảng 30% vào năm sau. Nhờ vậy mà trong 3 tháng đầu năm 2019, doanh số iPhone cũng

Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

Em mới về hè xin được ba mẹ cho 10 triệu để sắm điện thoại mới. Trước giờ chỉ dùng cái iPhone 4 cũ ba cho, giờ muốn đổi lên máy tốt chút, em đang phân vân giữa iPhone 6 và Zenfone 3. Nhờ giúp đỡ ạ!

iPhone xách tay đang khan hàng, nhiều cửa hàng tăng giá bán

Theo ghi nhận của TCN, mức giảm giá này được các cửa hàng áp dụng cho phiên bản iPhone 6S Plus 16 GB. Theo đó, máy chỉ có giá chưa tới 6 triệu đồng, rẻ hơn từ 700.000 đến 1 triệu đồng so với mức giá bán trung bình trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.