Razer Phone 2 lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu

Nhiều người cho rằng xu hướng “gaming smartphone” chỉ là chiêu trò của một số công ty với mục đích PR sản phẩm tốt, nhưng có vẻ như Razer không bị ảnh hưởng bởi điều đó. Razer Phone đời đầu rõ ràng có một số hạn chế nhưng nó vẫn được đánh giá cao trên toàn cầu. Đó là một trong những lý do chính để Razer Phone 2 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. 

Razer Phone 2 lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu

Cách đây vài ngày, Razer Phone 2 đã bị lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu. Cụ thể, máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1.0 (dự kiến sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie trước khi ra mắt), chip Snapdragon 845 với nhân đồ họa Adreno 630. Ngoài ra, Razer 2 còn sở hữu bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB.

Mặc dù phần lớn smartphone chuyển sang màn hình tỷ lệ 18:9 hoặc 19:9 trong năm nay, thì Razer vẫn giữ tỉ lệ màn hình ở tỉ lệ 16:9 và độ phân giải màn hình là 2K (2560 x 1440p). Dự kiến thiết kế của Razer Phone 2 sẽ giống với người tiền nhiệm với màn hình tỉ lệ 16:9 ở mặt trước và loa ngoài đặt ở trên và dưới.

Theo một chia sẻ của blogger công nghệ Roland Quandt, Razer Phone 2 sẽ được trang bị hiệu ứng LED Chroma 16.8 triệu màu đặc trưng của Razer.

Đó là những thông tin được tiết lộ hiện nay, tuy nhiên vẫn có nhiều giả định về những chi tiết khác của Razer Phone 2 trước khi nó được ra mắt chính thức. 

Nguồn: PhoneArena và Neowin

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Sau Geekbench, Razer Phone 2 lại xuất hiện trên AnTuTu

Theo trang Phone Arena, trong khi phần lớn ngành công nghiệp điện thoại thông minh đã chuyển sang màn hình 18:9 hoặc 19:9 trong năm nay thì có vẻ như Razer sẽ đi ngược lại xu hướng này. Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ trang web đo hiệu năng

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Sau Geekbench, Razer Phone 2 lại xuất hiện trên AnTuTu

Mặc dù phần lớn ngành công nghiệp smartphone đã chuyển sang sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 hoặc 19:9 trong năm nay và quyết định loại bỏ màn hình 16:9 đã lỗi thời.

Razer Phone 2 lộ diện trên GeekBench: Snapdragon 845, 8 GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo danh sách từ GeekBench thì Razer Phone 2 đang được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, tốc độ 1.77 GHz, kết hợp với 8 GB RAM và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.