OPPO PBDM00 xuất hiện với Snapdragon 845, chạy Android 9 Pie

OPPO PBDM00 xuất hiện với Snapdragon 845, chạy Android 9 Pie
Ảnh minh họa

Dù đã ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO Find X vào tháng 6 và tung ra thị trường bộ đôi OPPO R17/R17 Pro trong thời gian gần đây. Nhưng OPPO vẫn liên tục làm việc và chuẩn bị tung ra một sản phẩm mạnh mẽ khác.

Thiết bị mới của OPPO mang mã model là PBDM00 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Trong bài kiểm tra điểm hiệu năng, máy đạt 2.063 điểm hiệu năng đơn lõi và 8.113 điểm hiệu năng đa lõi.

Danh sách điểm chuẩn từ GeekBench còn cho thấy rằng OPPO PBPO00 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 tốc độ 1.77 GHz, kết hợp với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64/128 GB ROM. Ngoài ra, thiết bị hiện đang hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie mới mẻ.

Ngoài ra, OPPO PBPO00 đã đạt được chứng nhận từ TENAA vào ít ngày trước. Nó có kích thước 157.6 × 74.6 × 7.9 mm và màn hình kích thước 6.4 inch rộng rãi. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của OPPO A7X


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Realme 2 Pro lộ diện trên GeekBench với Snapdragon 660 & 8GB RAM

Cách đây không Realme 2 Pro đã xuất hiện trên danh sách Geekbench. Theo đó, thiết bị đang mang mã model OPPO RMX1807, mang trong mình bộ...

OPPO A7, thêm một "chuyên gia" selfie mới sắp được ra mắt

Cách đây ít hôm, trên fanpage chính thức của mình, OPPO Việt Nam đã đăng tải các hình ảnh liên quan đến OPPO A7, mẫu smartphone chuyên selfie mới mà hãng sẽ giới thiệu tại VIệt Nam trong thời gian tới.

Galaxy S22 Plus lộ điểm hiệu năng 'khủng' trên Geekbench với chip Exynos 2200

Điểm hiệu năng của Galaxy S22 Plus bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip xử lý Exynos 2200, thiết bị chạy trên nền tảng Android 12.

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của OPPO A7X

Cách đây không lâu hình ảnh render cũng như thông số cấu hình của OPPO A7X đã được giới thạo tin tiết lộ. Theo đó, chiếc smartphone mới này sẽ sử dụng cách thiết kế notch, kích thước màn hình và bộ vi xử lý như trên

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống với mẫu flagship mới nhất

Smartphone mới của OPPO đạt được chứng nhận của cơ quan Wi-Fi Alliance

Chứng nhận Wi-Fi Alliance cho thấy OPPO CPH1903 hỗ trợ chuẩn Wifi 802.11 b/g/n. Được biết, các thiết bị di động tầm trung và flagship hiện nay đều hỗ trợ Wifi 802.11 a/b/g/n/ac băng tần kép.

Razer Phone 2 lộ diện trên GeekBench: Snapdragon 845, 8 GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo danh sách từ GeekBench thì Razer Phone 2 đang được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, tốc độ 1.77 GHz, kết hợp với 8 GB RAM và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4