LG V40 ThinQ sẽ được trang bị tận 3 camera ở mặt sau

Theo một số thông tin rò rỉ mới đây, cụm 3 camera cảu LG V40 ThinQ sẽ gồm 1 ống kính góc rộng 16MP, một ống kính thường và ống kính zoom 2X đều có độ phân giải 12MP.

Trong khi đó, cảm biến góc rộng sẽ có khẩu độ f/1.9. Và cuối cùng cảm biến zoom 2X sẽ mang khẩu độ f/2.4. Việc trang bị khẩu độ lớn sẽ cải thiện khả năng chụp thiếu sáng của LG V40 ThinQ. 

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị tận 3 camera ở mặt sau

Hình ảnh rò rỉ của LG V40 ThinQ có thể thấy thiết bị có tới 3 camera.

Đây sẽ là thiết bị đầu tiên trang bị cả hai ống kính 'góc siêu rộng' và 'siêu tele'. Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng mạnh mẽ không kém bất cứ flagship nào trên thị trường.

Cấu hình LG V40 ThinQ

LG V40 ThinQ vẫn mang thiết kế tai thỏ thời thượng. Tấm màn OLED 6,4 inch với độ phân giải Quad HD+. Được biết tỷ lệ hiển thị sẽ lên đến 90%. 

LG V40 ThinQ dùng một phím chuyên dụng để kích hoạt trợ lý ảo Google

LG sử dụng con chip Snapdragon 845 cho V40. Đây là con chip thường xuyên xuất hiện trong phân khúc cao cấp. Máy đi kèm 6GB RAM với 2 tùy chọn 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong. Có vẻ như LG rất quan tâm cải thiện chất lượng âm thanh trên V40 khi trang bị chip âm thanh Quad DAC độc quyền.

LG V40 ThinQ dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay, sau loạt iPhone mới ít ngày.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

Loạt ảnh báo chí hé lộ thông tin về 5 camera của LG V40 ThinQ

Cụ thể, ba camera sau và đèn LED flash trên LG V40 ThinQ được đặt theo chiều ngang. Trước đây có thông tin cảm biến vân tay sẽ được bố trí ở bên dưới 3 camera này.

LG V40 ThinQ đã lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 845 cùng với RAM khủng 8GBa

Các báo cáo trước cho rằng LG​ V40 ThinQ sẽ có RAM 6 GB, nhưng hình ảnh rỏ rỉ hôm nay xác nhận RAM lên đến 8 GB.

Camera LG G7 ThinQ gây bất ngờ khi chỉ đạt 83 điểm DxOMark

LG G7 ThinQ sở hữu phần cứng camera rất tốt với cụm camera kép bao gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6, và 1 cảm biến 16MP góc siêu rộng 107 độ, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, camera LG G7 ThinQ tích hợp lấy nét theo pha PDAF, lấy nét laser và chống

Loa Stereo Boombox và chip Quad DAC trên G7 ThinQ sẽ có mặt trên V40 ThinQ

V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được tích hợp loa âm thanh nổi, nó được gọi là Stereo Boombox. Ngoài ra, nó cũng có một chip xử lý âm thanh Quad DAC tương tự như những phiên bản tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,