Razer Phone 2 lộ diện trên GeekBench: Snapdragon 845, 8 GB RAM, Android 8.1 Oreo

Cách đây ít ngày, Phó chủ tịch Razer ông Chen Xiaoping đã tiết lộ rằng Razer Phone 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Mới đây, smartphone này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu điểm chuẩn GeekBench. 

Razer Phone 2 lộ diện trên GeekBench: Snapdragon 845, 8 GB RAM, Android 8.1 Oreo

Ảnh minh họa

Trong bài kiểm tra điểm hiệu năng, thì Razer Phone 2 đã đạt được 2.026 điểm trong thử nghiệm đơn lõi và 8.234 điểm hiệu năng đa lõi.

Theo danh sách từ GeekBench thì Razer Phone 2 đang được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, tốc độ 1.77 GHz, kết hợp với 8 GB RAM và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Ngoài ra, thông tin chi tiết liên quan đến Razer Phone 2 còn khá ít, chúng ta phải chờ thêm xác nhận đến từ nhà sản xuất.

Nhưng hy vọng thiết bị mới này sẽ sử dụng màn hình mang lại trải nghiệm chuyển động, hiệu ứng trong trò chơi trở nên mượt mà hơn so với Razer Phone thế hệ đầu tiên với màn hình có 'tốc độ làm tươi' lên đến 120 Hz đã khá ấn tượng.

Nguồn: Mysmartprice

 

TIN LIÊN QUAN

Sau Geekbench, Razer Phone 2 lại xuất hiện trên AnTuTu

Mặc dù phần lớn ngành công nghiệp smartphone đã chuyển sang sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 hoặc 19:9 trong năm nay và quyết định loại bỏ màn hình 16:9 đã lỗi thời.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

OPPO PBDM00 xuất hiện với Snapdragon 845, chạy Android 9 Pie

Dù đã ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO Find X vào tháng 6 và tung ra thị trường bộ đôi OPPO R17/R17 Pro trong thời gian gần đây....

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu

Cách đây vài ngày, Razer Phone 2 đã bị lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu. Cụ thể, máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1.0 (dự kiến sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie trước khi ra mắt), chip Snapdragon 845 với nhân đồ họa

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Galaxy S22 Plus lộ điểm hiệu năng 'khủng' trên Geekbench với chip Exynos 2200

Điểm hiệu năng của Galaxy S22 Plus bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip xử lý Exynos 2200, thiết bị chạy trên nền tảng Android 12.

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh