Hướng dẫn gia nhập team và thách đấu trong Pokemon GO

Sau khi đạt đến level 5, người chơi Pokemon Go có thể gia nhập team và mang Pokemon đi thách đấu tại các phòng Gym. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể về dành cho bạn.

 

Nhờ cách chơi “không giống ai” mà ngay từ khi mới ra mắt Pokemon Go đã nhanh chóng trở thành tựa game hot nhất trên toàn cầu. Đối với những ai chơi Pokemon Go hẳn là đã rất quen thuộc với thuật ngữ Gym, một trong những tính năng độc đáo và cũng đóng vai trò rất quan trọng trong game. Đây không chỉ là nơi để các game thủ huấn luyện Pokemon của mình, mà còn là nơi cho các Pokemon giao chiến với nhau để nhận vật phẩm và gia tăng thêm sức mạnh cho Pokemon. Tuy nhiên, muốn tham gia vào Gym bạn phải đảm bảo đủ hai điều kiện là đạt đến level 5 và là thành viên của ít nhất một trong 3 Team Vàng (Instinct), Đỏ (Valor) hoặc Xanh (Mystic). Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cách thức gia nhập Team và thách đấu trong Pokemon Go.

<p>> Xem thêm: Tìm hiểu về cách chiếm, bảo vệ và sử dụng phòng Gym trong Pokemon GO

 


 


Gia nhập Team trong Pokemon Go

 

Team trong Pokemon Go là hệ thống được lập ra để người chơi gia nhập và thể hiện tinh thần tập thể và nâng cao sức mạnh cũng như gia tăng cơ hội cọ xát với đối thủ. Như đã nói ở trên, trong Pokemon Go sẽ có 3 team với những thế mạnh khác nhau:

- Team Xanh – Mystic Team (đại diện cho mùa đông), biểu tượng là chim băng Articuno, leader là Blanche. Team Xanh có khuynh hướng tìm hiểu chuyên sâu về Pokemon và lý do tại sao chúng lại tiến hóa. các Pokemon của team này khi tiến hóa hoặc Power Up sẽ đạt được chỉ số CP cao nhất trong ba team. Các thành viên của Valor có khả năng thu phục các Pokemon (có chỉ số CP cao) tốt hơn 2 team còn lại và tốc độ ném Pokeball cũng nhanh hơn.


Hướng dẫn gia nhập team và thách đấu trong Pokemon GO

 

- Team Đỏ - Valor Team (đại điện cho mùa xuân), biểu tượng là chim Phượng hoàng lửa do Candela làm thủ lĩnh. Đội Đỏ tập trung vào chiến đấu và nâng cao sức mạnh cho Pokemon.


 

- Team Vàng – Instinct Team (đại diện cho mùa hè), biểu tượng là Đại bàng sấm sét và được lãnh đạo bởi Spark. Đội Vàng có niềm tin bất diệt vào trực giác và cho rằng Pokémon có một trực giác tuyệt vời, và sẽ không bao giờ thua nếu tin vào trực giác của mình trong các trận chiến. Với các team Instinct, khi trứng Pokemon của họ nở ra, nó sẽ có chỉ số CP cao hơn và nếu Transfer cũng sẽ thu được nhiều Candy hơn Valor và Mystic.


 

Hiện nay, đội Xanh và đội Đỏ có số lượng thành viên lớn nhất và chiếm được nhiều Gym nhất. Khi đã xác định được mục tiêu, để tham gia vào một trong 3 team này, các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tìm một Gym bất kỳ và chạm vào đó. Sau khi được xác nhận đủ điều kiện tham gia, màn hình máy sẽ hiện lên thông tin chi tiết về 3 loại Team đang có trong Pokemon Go.

Bước 2: Chọn một Team mà bạn muốn tham gia vào chạm biểu biểu tượng chữ “v” (dấu tích) rồi sau đó chọn OK để xác nhận.

Sau khi gia nhập Team thành công, bạn sẽ thấy màu sắc bao quanh biểu tượng nhân vật chơi cũng được đổi màu theo team đó, đồng thời màn hình điện thoại của người chơi cũng sẽ hiển thị các màu sắc tương tự với các Gym đang hiện ra. Trong đó, Gym cùng màu là Gym của team đồng minh và ngược lại, Gym khác màu sẽ là Gym của team đối thủ.

Ngoài việc có thêm nhiều đồng đội, việc gia nhập vào Team và Gym cũng giúp người chơi có thể sử dụng thêm một số vật phẩm, ví dụ như Potion và Tevive được dùng để hồi sinh Pokemon.


 


Thách đấu trong Pokemon Go

 

Từ việc chia ra thành các Team khác nhau, các Gym trong Pokemon GO cũng được chia thành 3 loại: Gym trống, Gym đồng minh và Gym đối thủ. Trong đó, Gym trống là Gym có màu trắng biểu thị cho việc không có ai đang nắm giữ. Người chơi có thể trở thành người sở hữu và bảo vệ những Gym trống này bằng cách nhấn vào biểu tượng góc dưới bên trái để chọn Pokemon canh giữ tại Gym.


 

Gym đồng minh là những Gym có cùng màu với màu team của bạn. Tại đây, người chơi có thể thách đầu với chính Gym của mình để gia tăng thêm điểm kinh nghiệm và chỉ số phòng thủ của Gym đồng minh. Để thách đấu, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng ở góc dưới bên phải, chọn Pokemon thách đấu, sau đó nhấn vào Go và điều khiển Pokemon vượt qua Pokemon của người chơi khác.


 

Gym địch là những Gym có màu khác với màu của team bạn. Giống như khi thách đấu tại Gym đồng minh, người chơi chỉ cần nhấn biểu tượng ở góc dưới bên phải để chọn Pokemon thách đấu và có thể chọn tới 6 Pokemon tham gia chiến đấu tại. Các Pokémon sẽ lần lượt thay thế mỗi khi hết lượng HP. Khi vượt qua các người chơi khác tại Gym địch, người chơi sẽ nhận được lượng điểm kinh nghiệm khá lớn trong khi chỉ số phòng thủ của Gym địch giảm. Người chơi có thể thách đấu lại Gym để liên tục giảm chỉ số phòng thủ của Gym địch nhằm chiếm Gym đó cho liên minh của mình.


 

NhungHTH

Tổng hợp từ Internet

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thu phục bộ ba chim huyền thoại trong Pokémon GO

Làm theo các bước hướng dẫn ngay dưới đây để thu phục bộ ba chim huyền thoại trong Pokémon GO dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Pokemon GO sắp có tính năng mua bán, thách đấu PvP giữa các người chơi

Niantic sắp sửa tung ra nhiều tính năng mới hấp dẫn trên Pokemon GO như mua bán, thách đấu PvP giữa các người chơi

Cách bắt những chú Pokémon “cứng đầu” nhất trong Pokémon GO

Đầu tiên, các bạn cần canh thời điểm ném bóng cho chính xác dựa vào vòng tròn trước Pokémon (vòng càng nhỏ Pokémon càng dễ bị bắt). Nếu lỡ không may Pokémon trốn thoát bạn...

Pokemon Go cập nhật phiên bản 0.35.0 với hệ thống thẩm định Pokemon xịn hay dỏm

Hôm nay, Pokemon Go đã chính thức được cập nhật lên phiên bản mới 0.35.0 với một số tính năng tuyệt vời được thêm vào và sửa lỗi ở các phiên bản cũ.

15 Pokemon khó bắt nhất trong Pokemon GO

15 Pokemon trong bài viết này có tỉ lệ thu phục được ít ỏi đến mức thảm thương và bạn chỉ ném hụt một hai cú thôi thì chúng sẽ biến mất tức khắc.

Hướng dẫn về hệ thống GYM trong game Pok&#233;mon GO

Gym là một tính năng đặc biệt và chính là điểm hấp dẫn nhất trong Pokémon GO. Ở đây, bạn có thể chiến đấu với người chơi khác nhằm tranh đoạt, xây...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.