Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong trường hợp bạn là một lập trình viên và muốn bắt đầu thử nghiệm iOS 10 với beta 6 thì mọi việc bạn cần làm chỉ là truy cập vào website dành cho lập trình viên của Apple và cài đặt beta profile.

iOS 10 đã được Apple trang bị bổ sung hàng loạt tính năng mới cũng như các thay đổi trong thiết kế giao diện gồm cả ứng dụng Apple Music và News hay lần đầu tiên giới thiệu ứng dụng Home thay cho HomeKit và đặc biệt là màn hình khoá hoàn toàn mới cũng như trải nghiệm Home screen với widget. Các tính năng mới cho iMessage cũng được chú trọng và ngoài ra vẫn còn rất nhiều thay đổi khác.


Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Apple được cho là sẽ công bố mẫu iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây trước khi cho phép đặt hàng trước vào ngày 9/9 và sẵn sàng trên kệ bán lẻ vào ngày 16/9. iOS 10 phiên bản chính thức nếu theo lệ thường sẽ được công bố sớm trước vài ngày so với iPhone thế hệ mới và như vậy, các bạn có thể cập nhận bản chính thức vào ngày 14/9. Nhưng trước hết, hãy cùng xem iOS 10 beta 6 có gì?

  • Khắc phục lỗi hiển thị hình nền trên iPad
  • Tiếp tục duy trì tính năng cho phép sử dụng Touch ID để mua ứng dụng kể cả sau khi đã khởi động lại thiết bị vốn đã có từ bản beta 5 và như vậy thì rõ ràng đây là một tính năng chứ không phải lỗi.
  • Cập nhật biểu tượng badge trong khu vực Software Updates của Settings thành hình tròn đỏ thay vì hình chữ nhận bo tròn các góc như truyền thống (thay đổi đã được bố sung từ beta 5 nhưng chỉ sẵn sàng khi beta 6 được phát hành.

Theo techrum.vn

Từ khoá : Apple, iOS, Developer, Beta, Public

TIN LIÊN QUAN

Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

Apple đã chính thức tung ra phiên bản cập nhật iOS 10 beta 6 với một số tính năng mới đáng chú ý.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

Sau bản cập nhật dành cho lập trình viên, Apple chính thức phát hành iOS 10 public beta 2 cho người dùng dùng thử

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta

Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc Developer beta sẽ nhận được bản cập

Cùng trải nghiệm bản iOS 11 bản public beta từ website của Apple

Người dùng mong muốn trải nghiệm bản iOS 11 đã có thể tải bản public beta từ website của Apple. Ra mắt đầu tháng 6, iOS 11 sở hữu hàng loạt thay đổi, chủ yếu nhắm đến việc tạo ra nhiều công cụ mạnh mẽ hơn cho iPad nhằm thay thế laptop truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái