OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

OPPO đã ra mắt điện thoại thông minh Realme 2 của mình khoảng 1 tuần trước và hôm nay công ty bắt đầu lần mở bán flash sale đầu tiên. Đáng ngạc nhiên là chỉ sau vài phút mở bán, điện thoại này đã ngay lập tức cháy hàng. 

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Theo trang Gizmochina, trên Flipkart, phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB của Realme 2 được bán với mức giá 8,990 Rs (tương đương 2.95 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB có giá 10,990 Rs (khoảng 3.6 triệu). Cả hai phiên bản này đều có hai màu sắc để người dùng lựa chọn là Diamond Black và Diamond Red. Không có thông tin về lần bán thứ hai của điện thoại này nhưng có khả năng nó sẽ được bán lại vào thứ ba tuần tới. Bên cạnh đó, tại sự kiện ra mắt công ty đã xác nhận rằng phiên bản Blue của OPPO Realme 2 sẽ lên kệ vào tháng 10 tới đây.

Được biết, Realme 2 được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.2 inch và có độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel). Thông số cấu hình của điện thoại này bao gồm bộ xử lý Snapdragon 450, camera sau kép 13MP + 2MP, máy ảnh selfie 8MP, pin dung lượng 4,230 mAh và hoạt động trên nền tảng ColorOS 5.1 dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Chưa hết, Realme còn xác nhận phiên bản “Pro” của Realme 2 sẽ ra mắt trong tháng này. Đây là một phiên bản nâng cấp về cấu hình so với Realme 2 khi sở hữu dung lượng RAM 6GB và có bộ xử lý mạnh mẽ hơn.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

Realme 2 sẽ được bổ sung thêm màu xanh Diamond vào ngày 11/10 tới

Cũng giống như hai phiên bản màu trước, Realme 2 Diamond Blue sẽ được bán ra với hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 3 GB + ROM 32 GB, hoặc RAM 4 GB + ROM 64 GB.

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

OPPO Realme 2 sẽ trang bị chip Snapdragon và giá bán rất phải chăng

Realme, thương hiệu điện thoại thông minh mới được thành lập sau khi được tách ra từ công ty mẹ OPPO, đã lên kế hoạch một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8, nơi công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Realme 2.

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của smartphone OPPO Realme 2

Theo trang Gizmochina, chỉ vài giờ sau khi hình ảnh về chiếc OPPO Realme 2 bị rò rỉ thì mới đây, một hình ảnh khác, lần này là của hộp bán lẻ cũng xuất hiện trực tuyến. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của OPPO sẽ có một

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương