Razer đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone thế hệ tiếp theo

Báo cáo tài chính của Razer trong nửa đầu năm 2018 cho thấy doanh thu của Razer Phone mang lại đạt 16.5 triệu USD. Điều đó dường như đủ để hãng này bắt đầu phát triển thế hệ tiếp theo. 

Razer đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone thế hệ tiếp theo

Theo trang GSM Arena, trong bài đăng của mình, Razer cho biết 'đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone 2, kèm theo phần mềm giúp mang những dịch vụ của Razer từ máy tính lên các thiết bị di động'.

Cụ thế, Razer dự định sẽ đưa một số dịch vụ riêng của họ vốn đã có trên PC gaming xuống dành cho di động như ví điện tử zGold và zSilver, cửa hàng trò chơi trực tuyến Razer Game Store,…để người dùng có thể sử dụng máy để mua toàn bộ trò chơi hoặc tiền tệ trong trò chơi. Chưa hết, công ty cũng điều hành dự án thực tế ảo nguồn mở, thiết kế bộ tai nghe VR kết nối PC với hỗ trợ hơi nước. 

Về cấu hình, giới thạo tin cho rằng Razer Phone 2 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ xử lý mới đến từ Qualcomm, có thể là Snapdragon 845, camera chụp tốt hơn sau khi thế hệ đầu không được đánh giá cao và đi kèm một số phụ kiện bổ trợ.

Đáng tiếc là hiện tại, thời điểm trình làng của điện thoại này vẫn chưa được hé lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Razer tiết lộ phiên bản gaming phone thế hệ tiếp theo sắp ra mắt

Razer hiện đang tập trung nguồn lực vào việc phát triển Razer Phone thế hệ thứ hai. Điều hấp dẫn ở phiên bản này là nó sẽ được đi kèm các bộ phần mềm và dịch vụ từ PC cho chính Razer phát triển. Công ty hiện đang sở hữu một số dịch vụ PC, như ví

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer Phone sẽ bán ra đầu tiên tại Singapore từ 1/12 với giá 790 đô la Mỹ)

Min-Liang Tan, Razer CEO cho biết 'cho dù chúng tôi tạo ra Razer Phone ở California, Mỹ, nhưng tôi là người Singapore và rất hào hứng khi Singapore là đất nước châu Á đầu tiên bán ra sản phẩm này'.

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản