Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 beta 6 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Ngay từ khi lộ diện trên phiên bản beta đầu tiên, iOS 10 đã cho thấy những nét đổi mới đáng chú ý đối với hai ứng dụng Apple Music và News cùng nhiều tính năng mới xuất hiện khác. Dưới đây, hãy cùng lướt qua các nét mới mẻ trên phiên bản beta thứ 6 của iOS 10.


iOS 10 có thể sẽ chính thức ra mắt cùng iPhone 7

 

Đối với những người đang thử nghiệm sẵn một bản beta của iOS 10 và muốn nâng cấp lên bản beta 6, bạn chỉ cần vào theo đường dẫn: Settings > General > Software Update và cập nhật theo phương thức OTA.

Còn nếu bạn là một lập trình viên và mong muốn được trải nghiệm thử bản cập nhật beta 6 này, điều bạn cần làm là truy cập vào trang web dành riêng cho các lập trình viên của Apple để cài đặt beta profile.

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, trong phiên bản iOS 10 nhà Táo sẽ tích hợp rất nhiều tính năng mới, đồng thời thiết kế lại giao diện của Apple Music và News. Ngoài ra, Apple còn đưa ra ứng dụng Home đầu tiên cho HomeKit, màn hình khóa hoàn toàn mới cùng với việc trải nghiệm Home screen với widget.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Táo khuyết sẽ phát hành phiên bản iOS 10 cùng với iPhone 7 tại sự kiện được tổ chức vào ngày 7 tháng 9 tới, có khả năng Apple bắt đầu cho phép đặt hàng từ 9 tháng 9 và iPhone  7 sẽ sẵn sàng lên kệ vào ngày 16 tháng 9. Theo thông lệ hàng năm của công ty đặt trụ sở tại Cupertino, phiên bản iOS mới có thể được giới thiệu vài ngày trước khi ra mắt thế hệ iPhone mới. Do đó, không loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được bản cập nhật iOS 10 vào ngày 14/9.


Bản cập nhật iOS 10 beta 6 dành cho các lập trình viên

 

Những tính năng mới trên iOS 10 beta 6:

1. Giải quyết lỗi hình nền trên iPad

2. Phiên bản Beta 5 cho phép người dùng sử dụng ID Touch để mua các ứng dụng, và bản Beta 6 này cũng vậy, do đó, đây có thể chính là một tính năng mới chứ không phải lỗi như nhiều người vẫn nghĩ.

3. Thay đổi biểu tượng badge trong mục cập nhật phần mềm thành hình tròn đỏ, khác với hình chữ nhật bo tròn từ trước đến nay.

 

AnhNQ

Theo: Techrum

Nguồn: Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

iOS 11 cập nhật bản mới, cải thiện và vá lỗi bản Beta 2

Người dùng có thể vào phần Cài đặt của máy để thiết bị chạy iOS 11 cập nhật bản mới nhất với một số điều chỉnh, vá lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,