OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

OPPO đã ra mắt chiếc smartphone Realme 2 khoảng 1 tuần trước đây. Hôm nay (4/9), Realme 2 đã được bán theo hình thức flash sale trên Flipkart Ấn Độ và nó đã cháy hàng sau vài phút mở bán. 

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

Hiện Flipkart chưa xác nhận thời gian của đợt mở bán thứ 2, nhưng có thông tin cho rằng Flipkart sẽ mở bán lại vào thứ 3 tuần tới. Tại sự kiện ra mắt, OPPO cũng xác nhận phiên bản màu Blue sẽ tiến ra thị trường vào tháng 10.

Ngoài ra, OPPO cũng cho biết Realme 2 Pro sẽ trình làng trong tháng 9 này. Có thể nó sẽ có thông số kỹ thuật cao hơn như vi xử lý mạnh hơn, RAM 6 GB.

Realme 2 có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, chip Snapdragon 450, có cả khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, mặt sau của máy là camera kép 13 + 2 MP, mặt trước là máy ảnh 8 MP, hỗ trợ AI để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh tự sướng.

Realme 2 còn có pin 4.230 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.1.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Theo trang Gizmochina, trên Flipkart, phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB của Realme 2 được bán với mức giá 8,990 Rs (tương đương 2.95 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB có giá 10,990 Rs (khoảng 3.6 triệu). Cả hai phiên bản này đều có hai

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

Realme 2 sẽ được bổ sung thêm màu xanh Diamond vào ngày 11/10 tới

Cũng giống như hai phiên bản màu trước, Realme 2 Diamond Blue sẽ được bán ra với hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 3 GB + ROM 32 GB, hoặc RAM 4 GB + ROM 64 GB.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Realme 2 Pro ra mắt với màn hình giọt nước, chip Snapdragon 660 cùng RAM 8 GB

Realme 2 Pro được trang bị bộ camera kép 16 MP (F/1.7) + 2 MP mặt sau, trong khi mặt trước là camera đơn 16 MP khẩu độ F/2.0. Ngoài ra, gần chính giữa mặt sau là cảm biến vân tay, trong khi phía dưới là logo Realme.

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.