Motorola chính thức ra mắt Moto P30 Note với một số nâng cấp nhỏ

Sau chiếc Moto P30, Motorola đã ra mắt chiếc Moto P30 Note với một số nâng cấp nhỏ. Khác với những rò rỉ trước đây, thiết bị này không hề nằm trong chương trình Android One mà lại chạy giao diện ZUI 4.0 của Lenovo.

Motorola chính thức ra mắt Moto P30 Note với một số nâng cấp nhỏ

Moto P30 Note sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.2 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 18.7: 9 và đi theo xu hướng làm 'tai thỏ' như iPhone X. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 636, RAM tùy chọn 4/6GB và 64GB bộ nhớ trong. Khi được bán ra, thiết bị sẽ sở hữu viên pin 5000mAh và chạy trên giao diện ZUI 4.0.

Cụm camera chính của Moto P30 Note có độ phân giải 16MP + 5MP. Trong đó, camera 16MP có khẩu độ f/1.8 và là camera chính. Cảm biến 5MP có khẩu độ f/2.2 và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Camera selfie của máy có độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh 1.25μm, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ làm đẹp với chế độ AI Beauty.

Dự kiến, chiếc Moto P30 Note sẽ được bán ra với giá từ 1999 Yuan (khoảng 6.8 triệu đồng) cho bản 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong, trong khi đó, phiên bản 6GB RAM sẽ có giá 2299 Yuan (khoảng 7.8 triệu đồng). Ở thời điểm hiện tại, thiết bị này chỉ có một tùy chọn màu sắc là Midnight Black.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Moto P30 ra mắt: màn hình 6.2 inch, RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, camera kép

Motorola đã chính thức công bố điện thoại thông minh Moto P30 tầm trung mới nhất trong ''P series'' mới ở Trung Quốc. Nó có màn hình 6.2 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19: 9, chip xử lý Snapdragon 636 với 6GB RAM, Android 8.1

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

Lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình của chiếc Moto P30

Theo đó, chiếc Moto P30 sẽ có màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 19:9 và đi theo xu hướng màn hình 'tai thỏ'. Thiết bị này sở hữu 6GB RAM cùng 64GB bộ nhứ trong, cùng viên pin 3000mAh.

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Motorola One Power chính là chiếc Moto P30 Note

P30 series bắt đầu rò rỉ thông tin trên website của Trung Quốc hồi đầu tháng 8, trong đó P30 Note thực ra chính là chiếc Power One được đồn đại suốt thời gian qua với mã hiệu X51942-1.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực