Lộ diện poster quảng cáo chính thức của Vivo X23

Vẫn còn 3 ngày nữa, Vivo X23 mới chính thức ra mắt nhưng poster quảng cáo chính thức đã được Vivo công bố, tiết lộ hình ảnh mặt lưng.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Vivo X23 sẽ sở hữu màn hình 6.4 inch trông rất đẹp mắt. Phần notch chỉ đủ để chứa vị trí camera trước, được gọi là màn hình giọt nước.

Diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 91.2% rất cao, độ phân giải 2.340 × 1.080 px, tỉ lệ 19.5:9. 

Lộ diện poster quảng cáo chính thức của Vivo X23

Hình ảnh poster về Vivo X23

Nguồn tin đưa ra dự đoán, Vivo X23 sở hữu viền bezel mỏng quyến rũ, camera kép sau tích hợp AI, mặt lưng phủ kính 3D phủ lớp quang học nano tạo ra hiệu ứng ánh sáng rất sống động ở mọi góc nhìn.

Bên cạnh đó, Vivo X23 sẽ hỗ trợ chụp góc siêu rộng lên đến 125°, hỗ trợ chụp nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. Theo những rò rỉ trước đó, smartphone cũng trang bị công nghệ Super HDR cho khả năng chụp ảnh HDR chất lượng cao. 

Về cấu hình phần cứng, VivO X23 sẽ trang bị bộ nhớ 8 GB RAM, 128 GB dung lượng bộ nhớ trong, bộ vi xử lý Snapdragon 670/710, một ống kính 3x tele phía sau, một chip DAC xử lý âm thanh độc lập và cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 4 giúp cải thiện tốc độ, nhận dạng.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Vivo gửi thư mời về sự kiện ra mắt Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/9

Vivo đã gửi thư mời đến các đối tác về sự kiện ra mắt bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện Vivo V11 và Vivo V11i trình làng tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9 vào lúc

Điểm lại những tính năng chính của Vivo V11 trước thời điểm ra mắt

Cũng giống như OPPO thì Vivo sẽ tham gia cuộc đua màn hình giọt nước với phần notch nhỏ gọn chỉ đủ chứa vị trí camera selfie mà thôi. Nhưng hãng gọi đây là công nghệ màn hình Halo Fullview với kích thước 6.41 inch.

Lộ diện hình ảnh render mới cùng thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Theo đó, máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước công nghệ hiên thị Super AMOLED kích thước 6.41 inch, camera selfie độ phân giải lên đến 25 MP và camera kép 12 MP + 5 MP hỗ trợ nhận dạng phong cảnh bằng trí tuệ

Vivo V9 Pro bộ nhớ 6 GB RAM sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/9

Cụ thể, kênh thương mại điện tử Amazon của Ấn Độ đã đăng tải thông tin về Vivo V9 Pro. Thông tin cho biết, thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 26/9 và khả năng đây là phiên bản Vivo V9 với bộ nhớ 6 GB RAM đã được công bố ở

Camera AI trên Vivo V11 & Vivo 11i ấn tượng đến mức nào?

Mặc dù là smartphone được định hình phân khúc tầm trung nhưng Vivo V11 được tích hợp công nghệ chụp ngược sáng AI HDR có chức năng điều chỉnh độ phơi sáng không đồng đều và cho ra bức ảnh phong cảnh chân thực.

Vivo V11 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Sự khác biệt duy nhất giữa Vivo V11 Pro và Vivo V11 chỉ đến từ bộ nhớ trong mà thôi. Theo Gizmochina, Vivo V11 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ với giá 361 USD (8.4 triệu).

Vivo V9 Pro ra mắt tại Ấn Độ với màn hình "tai thỏ", camera kép và cấu hình tương đối mạnh mẽ

Cụ thể, Vivo V9 Pro trang bị màn hình IPS 6.3 inch HD+ với tỉ lệ 19:9, bộ vi xử lý Snapdragon 660 được sản xuất trên tiến trình 14nm, kết hợp RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng lên đến 256

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng