Năm 2017, Apple sẽ giới thiệu cả iPad Pro 10.5 inch và iPad Air 9.7 inch

Một báo cáo mới đây của nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã chỉ ra rằng sau khi giới thiệu iPad Pro 12.9 và 9.7 inch để thử nghiệm nhu cầu người dùng thì Apple trong năm 2017 sẽ cho ra mắt 1 là iPad Pro 10.5 inch cho phân khúc cao cấp giá cao và iPad Air 9.7 inch với giá mềm hơn (mềm hơn chứ không phải rẻ hơn và rất có thể đó chính là iPad Air 3).

Kou cũng là người có nhiều dự đoán về iPhone cho trang mạng MacRumors và tuyên bố một cuộc 'cách mạng' thực sự sẽ đến với iPad trong năm 2018 từ thiết kế đến phần cứng cốt lõi với việc sử dụng màn hình OLED (hoặc AMOLED).

 


 

Như đã biết thì doanh số bán hàng chủa iPad không thực sự tốt trong thời gian gần đây (giảm 20% so với cùng kì năm ngoái). Nhưng có một điểm đặc biệt là số lượng iPad được bán cho các doanh nghiệp đang chiếm hơn phân nửa so với doanh số từ người dùng thông thường. Vì vậy một chiếc máy với màn hình lớn hơn như 10.5 inch thì sẽ rất hữu ích để chào hàng thị trường thương mại và giáo dục.

 


 

Theo TheVerge thì sẽ có 3 phiên bản iPad bao gồm iPad Pro 2 12.9 inch, iPad Pro 10.5 inch đi kèm con chip cao cấp, mạnh mẽ nhất là Apple A10X từ TSMC với tiến trình 10nm và iPad 9.7 inch (không có Air) cũng con chip thấp hơn là A9X.

 

Hoàng Hải

Theo MacRumors và The Verge

Nguồn: Năm 2017, Apple sẽ giới thiệu cả iPad Pro 10.5 inch và iPad Air 9.7 inch

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ: Nguồn thu chính của iPad lại đến từ khách hàng doanh nghiệp.

Doanh số iPad bán cho doanh nghiệp và chính phủ đang cao hơn số lượng bán cho người dùng phổ thông

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Apple sẽ bỏ iPad mini và tập trung vào phát triển màn hình cong?

Apple sẽ bỏ iPad mini để tránh phân khúc iPhone Plus và tập trung vào phát triển màn hình cong để cạnh tranh với Samsung?

Đánh giá iPad mini 6: Mẫu tablet nhỏ gọn với chip A15 Bionic mạnh mẽ

iPad mini 6 lột xác với thiết kế mới mẻ, cấu hình vượt trội nhờ chip A15...cùng nhiều tính năng cao cấp giúp thiết bị trở nên thu hút.

Apple âm thầm tăng dung lượng gấp đôi và giảm giá cho hầu hết các iPad

Tuy không nhắc đến trong buổi ra mắt sản phẩm của mình nhưng Apple đã âm thầm tăng dung lượng và giảm giá bán cho các mẫu iPad

Vì sao sản lượng iPhone 13 serie bị Apple cắt giảm dù nhu cầu cao?

Sản lượng iPhone 13 series được cho là đang bị Apple cắt giảm mặc dù nhu cầu người dùng với sản phẩm này khá cao, vậy lì do là vì đâu.

iPhone SE 3 giá phải chăng có thể được Apple ra mắt vào đầu năm 2022

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone SE 3 của Apple có thể được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2022 với mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ.

Doanh số iPhone 13 có thể bị sụt giảm do nguồn cung hạn chế

Báo cáo mới đây cho thấy doanh số iPhone 13 series sẽ bị sụt giảm trong kỳ nghỉ lễ này do thiếu nguồn cung và Apple buộc phải cắt giảm sản ...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1