Năm nay Samsung sẽ ra mắt một smartphone với 4 camera mặt sau

Năm nay Samsung sẽ ra mắt một smartphone với 4 camera mặt sau

Samsung đang phát triển một mẫu smartphone với 4 camera mặt sau, dự kiến thiết bị sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tài khoản Twitter Ice Universe cho hay.

Nguồn tin cũng khẳng định smartphone 4 camera nói trên không phải là Galaxy S10 hay smartphone uốn dẻo Galaxy F.

Với việc trang bị 4 camera mặt sau, có thể khẳng định rằng đây sẽ là một smartphone cao cấp với mức giá bán cũng không rẻ. Và dựa trên lịch trình ra mắt sản phẩm của Samsung thì smartphone sắp tới có thể là phiên bản điện thoại nắp gập W2019 độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Năm ngoái, Samsung W2018 ra mắt với máy ảnh có thể thay đổi khẩu độ, sau đó nó cũng được tích hợp trên Galaxy S9 và Note 9.

Smartphone với camera đa ống kính được xem là xu hướng tiếp theo của ngành công nghiệp smartphone. Bên cạnh việc tăng trải nghiệm như một camera chuyên nghiệp thì các sản phẩm mới này cũng giúp cho thị trường smartphone tăng trưởng tốt hơn.

LG V40 ThinQ dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10 tới cũng sẽ tích hợp 3 camera, giống như Huawei P20 Pro hoặc Mate 20 Pro sắp ra mắt. Ngoài ra, Galaxy S10 của Samsung cũng sẽ tích hợp một hệ thống tương tự.

Xem thêm: Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro lộ ảnh render với 3 camera

Nguồn: Androidheadlines


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android nắp gập tiếp theo của Samsung sẽ có camera sau kép

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, tài khoản Twitter có tên @MNDDJ_ vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone nắp gập Samsung W2018. Theo đó, smartphone này sẽ có tên gọi là

Smartphone nắp gập tiếp theo của Samsung sẽ được trang bị hệ thống camera kép sau

Theo Phonearena, Samsung W2019 hiện đang được phát triển dưới tên mã là 'Project Lykan', có thể tiếp bước những chiếc flagship gần đây của Samsung được tích hợp cụm camera hoàn toàn mới.

Smartphone nắp gập của Samsung sẽ trang bị Snapdragon 845, camera kép

Chiếc đầu tiên, Samsung W2017 được ra mắt vào tháng 11 năm 2016 sử dụng chip Snapdragon 820. Chiếc điện thoại thứ hai trong dòng W có tên gọi là W2018, ra mắt vào tháng 12 năm 2017 và được hỗ trợ bởi chipset Snapdragon 835. Nếu không có gì thay

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone 2 màn hình, camera kép của Samsung

Samsung SM-W2019 có thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm SM-W2018, dự kiến smartphone mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Mặt sau của máy được tích hợp camera kép với tính năng Scene Optimizer – tối ưu hóa bối cảnh.

Smartphone Samsung tầm trung trang bị camera kép chuẩn bị trình làng

Galaxy Note 8 là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép tuy nhiên sắp tới, những mẫu smartphone tầm trung sở hữu máy ảnh...

Galaxy W nắp gập, 2 màn hình của Samsung lộ nhiều ảnh thực tế

Sau khi xuất hiện tại TENAA Trung Quốc thì bây giờ, mẫu smartphone ​nắp gập, 2 màn hình của Samsung (SM-W2019) lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng (chụp từ

Galaxy C10 sẽ là chiếc smartphone camera kép đầu tiên của Samsung?

Sau khi xuất hiện những hình ảnh rò rỉ của bộ ảnh render cho đến ảnh thực tế thì vừa qua, bộ ảnh ốp lưng của chiếc smartphone này cũng đã lộ diện, khẳng định đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu bộ camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất