Đánh giá Dell Inspiron 7570: Nâng cao hiệu năng với GeForce 150MX

Điểm đáng chú ý trong phiên bản nâng cấp của Dell Inspiron 7570 chính là card đồ họa rời GeForce 150MX giúp nâng cao hiệu suất đồ họa. Kèm với đó là rất nhiều điều thú vị về chiếc laptop này sẽ được mình bật mí trong bài viết dưới đây.

Không chỉ là một chiếc máy tính xách tay thông thường Dell Inspiron 7570 i5 8250U còn là dòng laptop thời trang cao cấp trong series 7000 của Dell với thiết kế sang trọng và hiệu năng vượt trội.

Đánh giá Dell Inspiron 7570: Nâng cao hiệu năng với GeForce 150MX
Điểm trung bình của Dell Inspiron 7570

1. Thiết kế kim loại sang trọng

Điều đầu tiên, khi nhìn vào Inspiron 7570 chính là lớp vỏ bằng kim loại sáng bóng đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng. Máy được thiết kế với lớp vỏ sử dụng chất liệu nhôm được xử lý, đánh bóng tỉ mỉ, cho cảm giác sờ rất đã tay từ nắp lưng, tới chiếu nghỉ và cả mặt đáy cũng vậy.

Tiếp đến khi mở nắp máy ra, mình cứ ngỡ đây là chiếc laptop 17 inch do thiết kế viền màn hình quá mỏng. Trong khi thực tế đây là chiếc laptop 15.6 inch nhưng lại có kích thước của chiếc laptop 14 inch thông thường.

Thân hình của máy khá là mảnh mai nhưng cực kỳ chắc chắn nhờ khung kim loại như mình đã miêu tả ở phía trên. Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, chỉ khoảng 2kg, phù hợp để các bạn có thể mang đi theo mình bất cứ đâu.

Cạnh trái của máy lần lượt là cổng sạc, cổng USB - C, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0 và cổng tai nghe 3.5 mm.

Còn bên cạnh phải chúng ta sẽ có cổng LAN, cổng USB 3.0 và khe cắm thẻ nhớ SD.

2. Màn hình hiển thị sắc nét và sống động

Bắt kịp với xu hướng hiện nay, viền màn hình của Inspiron 7570 cũng được làm mỏng tạo cảm giác màn hình như lớn hơn một chút khi nhìn vào. Màn hình 15.6 inch của máy có độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền IPS kết hợp công nghệ TrueLife LED-Backlit Display đem đến chất lượng hình ảnh sống động, chân thực.

Thực tế khi sử dụng thì mình thấy độ sáng màn hình của máy hơi bị thấp điều này ảnh hưởng nhiều tới khả năng sử dụng khi bạn phải làm việc ở ngoài trời hoặc các khu vực cửa sổ có ảnh sáng mặt trời chiếu vào. 

Ngoài ra thì màn hình máy cũng cho góc nhìn rộng với khả năng mở bản lề lên tới 180 độ.

3. Bàn phím và bàn di chuột

Điểm đầu tiên chúng ta dễ nhận thấy nhất là bàn phím trên Inspiron 7570 đã bị lược bỏ đi bàn phím số, điều này cũng dễ hiểu khi thiết kế của máy đã bị thu gọn đi đáng kể. Các phím bấm được thiết kế nhỏ, khoảng cách phím rộng ở mức tương đối, bề mặt phím sần sần như chất liệu giả da cho cảm giác gõ thoải mái.

Khi sử dụng thì mình cảm giác hành trình phím hơi nông, nhưng điểm cộng là phím có độ nảy cao giúp mình có thể gõ với tốc độ nhanh mà vẫn chính xác. Ngoài ra thì bàn phím của máy cũng có thêm đèn nền màu trắng với hai mức độ sáng là vừa và mạnh để bạn có thể thao tác thuận tiện trong điều kiện thiếu sáng.

Bàn di chuột của Inspiron 7570 cũng không có gì phải bàn nhiều với thiết kế bàn di rộng, bề mặt láng mịn, cho cảm giác vuốt chạm đã tay. Khả năng nhận diện của bàn di chuột nhanh và chính xác, kể cả khi tay của bạn bị bám mồ hôi.

4. Cấu hình và hiệu năng được nâng cấp mạnh hơn

Máy sử dụng cấu hình cao cấp với CPU Intel Core i7 Kabylake Refresh 8550U, xung nhịp 1.80 GHz; RAM 8GB; ổ cứng HDD 1 TB kết hợp SSD 128GB giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và cuối cùng là card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX130 4GB cho hiệu năng cao hơn so với GeForce 940MX thế hệ cũ. Sử dụng phần mềm Geekbench để chấm điểm thì máy đạt được 32755 điểm (bạn có thể xem chi tiết tại đây).

Bằng việc sử dụng cấu hình cao cấp, kết hợp với card đồ họa GeForce MX130 thế hệ mới giúp hiệu năng của Inspiron 7570 được nâng cao hơn đáng kể. Các thao tác sử dụng máy với những phần mềm thường dùng như Office, Chrome, Firefox,... đều rất mượt mà. Với card màn hình hỗ trợ thì Inspiron 7570 được tiếp thêm sức mạnh khi xử lý các phần mềm đồ họa như AutoCAD, Maya, Photoshop, Illustrator,...

Các bạn có thể xem hiệu năng của card đồ họa rời GeForce MX130 mạnh mẽ tới đâu qua bài viết dưới đây.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

Bài viết liên quan


IFA18: Lenovo thách thức Dell, Apple với ThinkPad X1 Extreme có màn hình 4K HDR


2 ngày trước



Mua Laptop sử dụng Card đồ họa thế hệ thứ tư của Nvidia ở đâu?


2 ngày trước



Nhanh tay sắm ngay laptop Online giảm đến 20%, số lượng có hạn


3 ngày trước



Có 5 triệu nhưng muốn mua laptop 15 triệu, phải làm sao?
[/i]6


4 ngày trước



Card đồ họa mới GeForce MX150 NVIDIA: Hiệu năng đủ chơi game không?
[/i]6


1 tuần trước



Đánh giá Dell Vostro 5568: Thiết kế đẹp, cấu hình khá và pin thì trâu
[/i]6


25/08

Bình luận mới vừa được thêm vào.
Mới nhất
Bình luận hay
Xếp theo:[/i][/i][/i]Mọi người đang chờ bình luận đầu tiên của bạn đấy

TIN LIÊN QUAN

[CES 2017] Dell giới thiệu laptop Inspiron 7000 chuyên game

Dòng laptop Inspiron 7000 mới với cấu hình mạnh mẽ dảnh cho game thủ đã được Dell giới thiệu tại sự kiện CES 2017.

Đánh giá Dell Inspiron 7570: Nâng cao hiệu năng với GeForce MX130

Điểm đáng chú ý trong phiên bản nâng cấp của Dell Inspiron 7570 chính là card đồ họa rời GeForce MX130 giúp nâng cao hiệu suất đồ họa. Kèm với đó...

Nhân dịp cuối năm, Dell ra mắt hàng loạt thiết bị mới

Thế giới di động - Kết thúc năm 2016, Dell Việt Nam đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới thuộc hai lĩnh vực chủ lực của mình là laptop Inspiron 15 5000 và 7000, màn hình...

Trải nghiệm chơi game trên Dell Inspiron 13-5368

Thiết kế gọn nhẹ, đa dụng với cấu hình không chuyên dụng cho chơi game. Liệu Dell Inspiron 13-5368 có thể đáp ứng tốt nhu cầu này?

5 lý do mua Dell Inspiron 7567B: Màn hình 4K, cấu hình "khủng", quà 4 triệu,...

Khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để mua laptop chơi game, hẳn các bạn sẽ có nhiều yêu cầu cho sản phẩm mà mình đang dự định tìm đến. Và Dell...

Tại sao nên chọn Dell Inspiron 13-5368 thay cho MacBook Pro 13"?

Dell Inspiron 13-5368 sở hữu những yếu tố đủ sức thuyết phục người dùng chọn lựa thay cho một chiếc MacBook Pro 13'.

Dell Inspiron 13-5368: Đa dạng đối tượng người dùng

Thiết kế tiện dụng, cấu hình tốt, Dell Inspiron 13-5368 là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng trên thị trường.

Trên tay nhanh Dell Inspiron 13-5368: Xoay gập 360 độ

Cứng cáp, kết hợp với xoay gập tiện dụng, đó chính là những yếu tố tạo nên Dell Inspiron 13-5368.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong