Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Vào đầu năm nay, Galaxy J4 và Galaxy J6 đã được kên kệ thị trường nước ta được sử dụng con chip Exynos 7570. Được biết, các phiên bản Prime có thể hỗ trợ bộ vi xử lý Snapdragon, thay vì con chip Exynos 7570.




Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon


Galaxy J4 Prime và J6 Prime xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam



Hơn nữa, cả Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime đều sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 chứ không phải chỉ cài đặt hệ điều hành Android 8.0 như trên các phiên bản tích hợp bộ vi xử lý Exynos.






Ảnh minh họa



Giới thạo tin cho hay, Samsung sẽ phát hành Galaxy J4 Prime và J6 Prime vào mùa thu này tại Việt Nam và Hà Lan. Chúng ta cùng chờ thêm những thông tin thú vị vào thời gian tới về hai sản phẩm này các bạn nhé!



Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J6 Prime đạt chứng chỉ Wi-Fi, thời điểm ra mắt đang đến gần

Cụ thể, tài liệu từ Wi-Fi Alliance không cung cấp thông tin chi tiết về Galaxy J6 Prime mà chỉ đề cập máy mang mã model là SM-J610F, trùng khớp với thông tin trên trang Web hỗ trợ và FCC đã từng tiết lộ.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy A8+ 2019 đạt chứng nhận FCC, chuẩn bị ra mắt

Vào tuần trước, chiếc smartphone kế nhiệm của Galaxy A8+ (2018) đã đạt chứng nhận của FCC và nó cũng vừa xuất hiện trên trang Web Samsung của Tây Ban Nha.

Galaxy J5 Prime trang bị chip Exynos 64-bit, hiệu suất cao

Galaxy J5 Prime đã sẵn sàng lên kệ tại thị trường Việt Nam và chúng ta sẽ đi tìm hiểu những điểm nhấn trên mẫu smartphone này.

Samsung Galaxy Grand 2 ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng sản phẩm Samsung Galaxy Grand 2 đã cập bến thị trường Hàn Quốc.

Samsung xác nhận Galaxy J7 Prime bản thương mại sẽ sử dụng màn hình PLS

Hôm nay, đại diện Samsung đã xác nhận Galaxy J7 Prime sẽ sử dụng màn hình PLS TFT khi bán ra chứ không phải màn hình TFT truyền thống

Galaxy J5 Prime là bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Sau thành công “rực rỡ” của Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam, Samsung quyết định tung ra phiên bản Galaxy J5 Prime với giá bán phải chăng...

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.