Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10. Hôm nay cả hai máy này đã được cơ quan FCC chứng nhận. Tài liệu được nộp vào đầu tháng 7.

Cả Pixel 3 và Pixel 3 XL được đích thân Google gửi đến FCC, không giống như những năm trước nhiệm vụ này được giao cho HTC và LG gửi đi (HTC Pixel và LG Pixel 2).


Điều này tiếp tục củng cố một tin đồn trước đó nói rằng dòng Pixel 2018 sẽ do đội ngũ kỹ sư mà Google mua lại từ HTC hồi năm ngoái. Foxconn được cho là đối tác sản xuất Pixel 3 và Pixel 3 XL, đây cũng là công ty nhận sản xuất hầu hết thế hệ iPhone của Apple.

Pixel 3 có số model A4RG013A, trong khi Pixel 3 XL là A4RG013C. Để tham khảo, Pixel 2 trước đó có mã hiệu G011A và Pixel 2 XL được gọi là G011C. Lược đồ đặt tên G0xx cũng được sử dụng cho máy ảnh Google Clips.

FCC hiện không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về Pixel 3 và Pixel 3 XL, ngoại trừ việc hai máy được trang bị sạc pin không dây, hỗ trợ các kết nối thông dụng LTE, NFC, Wifi và Bluetooth.

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Google Pixel 3 lộ ảnh trên tay người dùng kèm thông số cấu hình


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Google Pixel 3 Lite lộ hình ảnh thực tế, đang rục rịch ra mắt

Mặc dù trước đây Google cho biết sẽ chỉ tập trung vào thị trường cao cấp, nhưng một chiếc smartphone tầm trung của hãng với tên gọi Pixel 3 Lite lại đang rục rịch ra mắt.

Lộ diện giá bán và hình ảnh thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Nguồn tin đầu tiên đến từ Anh Quốc đề cập đến giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng như một số chi tiết quan trọng của chúng. Nguồn tin thứ 2 tới từ Hong Kong cũng cung cấp một số thông tin quan trọng khác của bộ đôi này.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái