Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo V11 Pro

Vivo V11 Pro dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6/9 tới cùng với Vivo V11, và những ngày này là thời điểm thông tin về máy rò rỉ nhiều nhất. Mới đây, ảnh thực tế của Vivo V11 Pro đã xuất hiện. 

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo V11 Pro

Như hình ảnh bên dưới cho thấy Vivo V11 Pro có màn hình 'tai thỏ' được chế tác theo phong cách giọt nước đang rất thịnh hành. 

Chiếc smartphone này được cho là Vivo V11 Pro

Mặt sau máy có camera kép và đèn LED flash xếp dọc. Không thấy cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau máy, nhiều khả năng sẽ được nhúng bên dưới màn hình - chi tiết này phù hợp với teaser úp mở trước đó của Vivo. 

Mặt lưng của Vivo V11 Pro được bo cong hai bên

Các báo cáo trước đây cho biết Vivo V11 Pro sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660 cùng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB).

Máy có màn hình Super AMOLED Full HD+ 6.4 inch, camera kép phía sau 12 MP + 5 MP, còn camera selfie có độ phân giải 25 MP hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo V11 lộ ảnh thực tế đi kèm thông số cấu hình chi tiết

Mới đây một chiếc smartphone lạ của Vivo được cho là V11 với mặt trước giống hệt X23 đã lộ ảnh thực tế. Dĩ nhiên cả hai máy này chưa chính thức ra...

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

Zalo cho phép gọi điện trực tiếp từ danh bạ

Trên Zalo bản mới đã cho phép tính hợp tính năng gọi điện trong danh bạ của Zalo, không cần mở ứng dụng giúp tiếp kiệm thời gian.

Cách thêm và xóa tài khoản Email trên Mac, iPhone và iPad

Một người dùng thường có nhiều tài khoản email như email cá nhân, email công việc v.v... và có thể kiểm tra tất cả các tài khoản email của bạn trên máy tính và thiết bị di động là rất tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và