Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Mới đây, một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23 lại tiếp tục được đăng tải trên mạng xã hội, qua đó một lần nữa xác nhận thiết kế của điện thoại này. 

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai hãng này có những thiết kế tương tự nhau không có gì là lạ. 

Hai hình ảnh tiếp theo so sánh thiết kế của Vivo X23 với OPPO R17. Thiết kế tổng thể của chúng gần như giống nhau, chỉ có một vài điểm khác biệt nhỏ là vị trí cụm camera sau và hình dạng chiếc “tai thỏ” giọt nước ở mặt trước. 

Ngoài, theo các tin đồn và rò rỉ trước đây, Vivo X23 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 670, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Màn hình của điện thoại này có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel) và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Đặc biệt, tỷ lệ màn hình của Vivo X23 so với thân máy lên tới 91.2%.

Dự kiến, Vivo X23 sẽ chính thức trình làng vào ngày 6 tháng 9 tới đây với 3 tùy chọn màu sắc tuyệt đẹp là Phantom Purple, Magic Night và Phantom Red.

Theo: GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo X23 so kè với OPPO R17

Vivo từng tuyên bố rằng Vivo X23 có tỉ lệ màn hình lên đến 91.2% so với diện tích mặt trước, và điều này được minh chứng rõ ràng qua ảnh rò rỉ bên dưới.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Theo trang GSM Arena, hình ảnh rò rỉ cho thấy Vivo V11 Pro sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước để chứa mỗi camera selfie và gần như tràn viền. Thiết kế này trông khá giống với mẫu OPPO F9 vừa ra mắt gần đây. Được biết, màn hình này sẽ sử

Rò rỉ những hình ảnh trên tay thực tế của smartphone Vivo X23

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy, Vivo X23 sở hữu thiết kế tràn viền với phần khuyết trên đỉnh màn hình được làm nhỏ hơn, giống như giọt nước. Thiết kế này trông khá giống với mẫu F9 vừa được OPPO ra mắt

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo V11 lộ ảnh thực tế đi kèm thông số cấu hình chi tiết

Mới đây một chiếc smartphone lạ của Vivo được cho là V11 với mặt trước giống hệt X23 đã lộ ảnh thực tế. Dĩ nhiên cả hai máy này chưa chính thức ra...

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...